Thần Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt trong tháng 9 tới

Taskmaster 30/08/2021 08:29

Là một nhà phát hành game kiếm hiệp có tiếng tại Việt Nam, NPH Funtap sẽ đem đến cho game thủ một tựa game mới trong tháng 09 tới với tên gọi Thần Kiếm Mobile.

Thần Kiếm Mobile sẽ đưa người chơi vào một thế giới kiếm hiệp với rất nhiều môn phái để người chơi lựa chọn và nhập vai, các môn phái của game có thể kể đến như Nhật Nguyệt, Kiếm Tông, Thiên Sơn, Bồ Đề và Ma Đồng, mỗi môn phái đều có  kỹ năng độc đáo khác nhau, mỗi phái đều sở hữu 1 Chiêu Thức Độc Bản, 12 chiêu thức chính (6 chủ động – 6 bị động) và 29 chiêu thức bị động hỗ trợ khác, các môn phái còn được thoải mái phát triển võ học theo các hướng khác nhau tùy sở thích của người chơi.


Là một tựa game kiếp hiệp mới nên đồ họa của Thần Kiếm Mobile chất lượng rất tốt, các tạo hình nhân vật, chi tiết, hình ảnh cũng như hệ thống bản đồ, hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game được đầu tư rất công phu, Thần Kiếm Mobile có game màu đậm chất võ hiệp, không quá tối tăm nhưng cũng không lòe loẹt quá mức.


Gameplay của Thần Kiếm Mobile cũng tương tự như các tựa game online nhập vai kiếm hiệp cùng thể loại tuy nhiên thì game vẫn có những sáng tạo thú vị về lối chơi. Hệ thống nhân vật đa dạng cũng như phương hướng phát triển nhân vật, môn phái đều rất tự do không có chút gò bó nào, rất phù hợp với sở thích của người chơi.


Đánh giá chung thì Thần Kiếm Mobile là một tựa game mobile được đầu tư rất tốt về chất lượng của đồ họa lẫn gameplay, giúp làm nổi bật chất kiếm hiệp sẵn có của trò chơi. Đặc biệt hơn, đồ họa của Thần Kiếm Mobile được đánh giá là vô cùng xuất sắc khi sở hữu phong cách background đặc biệt, tạo ra cảm giác chân thực từ bối cảnh lẫn từng giây phút chiến đấu trong game – điều mà rất ít tựa game khác có thể làm được.


Thần Kiếm Mobile chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng theo những thông tin chúng tôi nắm được thì khả năng tựa game này sẽ ra mắt trong tháng 09 là rất cao, chi tiết hơn sẽ được chúng tôi liên tiếp cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.


Thần Kiếm Mobile

Viết bình luận