Thần Điều Hiệp Lữ trong ngày ra mắt, quái không kịp làm mới để train

Swordsman 22/04/2016 13:57

(Game8) - Được biết tới là game mobile được phát hành bởi Sohagame ở thể loại MMORPG "Tái hiện hoàn hảo Xạ Điêu Tam Bộ Khúc", Thần Điêu Hiệp Lữ hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng gamer trong những ngày cuối tháng 4 này.

 

Không để fan hâm mộ thất vọng, NPH đã chủ động trước đó mở 3 máy chủ cùng lúc nhưng vẫn khó tránh khỏi hiện tượng "nghẽn mạng" do người chơi truy cập vượt ngưỡng.

Theo ghi nhận của Game8 chúng tôi, ngay vừa lúc bấm giờ khai mở máy chủ, có thể ước lượng lượng người cùng lúc đăng nhập vào game khủng đến mức nào. Hiện tượng "đơ máy" đã xảy ra theo những phản hồi của game thủ, vào game được thì cảnh tượng "người đông hơn quân Nguyên" rải khắp bản đồ, quái không kịp làm mới để game thủ làm nhiệm vụ, ý định train cũng hơi khó. Điều trên cho thấy sức hút ngay từ đầu từ game mobile Thần Điều Hiệp Lữ.

 

Không còn quái để train trong ngày đầu ra mắt Thần Điêu Hiệp Lữ

 

Bên cạnh việc có quá đông game thủ tham gia, Thần Điều Hiệp Lữ cũng có những điểm đáng chú ý, không thể bỏ qua trong ngày đầu mở đón game thủ.

Tạo hình nhân vật

Truyền tải tinh thần võ hiệp Kim Dung, tuy nhiên Thần Điêu Hiệp Lữ lại thể hiện qua hệ thống nhân vật chibi cực dễ thương đáng yêu khiến nhiều game thủ thích thú, nhất là những fan nữ.

Tạo hình chibi dễ thương trong Thần Điều Hiệp Lữ

 

Gia nhập thế giới game, có 4 môn phái chính cho người chơi lựa chọn : Minh Giáo, Thiên Sơn, Tiêu Dao Võ Đang. Đây là những tông phái quen thuộc, thường thấy ở những game đề tài võ hiệp. Mỗi loại phái lại sử dụng vũ khí khác nhau với hệ thông chiêu thức bản phái đặc trưng. 

Cốt truyện phong cách Thần Điêu Hiệp Lữ

 Cốt truyện với các nhân vật dẫn quen thuộc

 

Thần Điêu Hiệp Lữ có một cốt truyện để người chơi làm nhiệm vụ, đáng chú ý là những NPC dẫn chuyện là những nhân vật quen thuộc trong tiểu thuyết Thần Điêu Hiệp Lữ : Dương Quá, Tiểu Long Nữ,... Người chơi thực hiện bằng cách vượt phó bản, tiêu diệt boss để kết thúc chương nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, những hoạt động, sự kiện và nhiệm vụ khác đều xoay quanh và liên quan đến những chi tiết được lấy ra từ đặc sắc của "tiểu thuyết Cô Cô và Dương Quá". Khi tham gia, game thủ hoàn toàn đắm chìm trong không gian của Thần Điêu Hiệp Lữ đích thực.

Sự trở lại của tính năng Đột Phá Vòng Vây 

Vốn đã xuất hiện trong các tựa game gMO võ hiệp trước, nhưng trong lần ra mắt này, NPH Thần Điều Hiệp Lữ quyết định chọn Đột Phá Vòng Vây như một điểm nhấn, điểm đặc sắc của game.

Đột Phá Vòng Vây, tính năng PK hấp dẫn trong game

 

Tinh thần PK trong tính năng này không cần bàn thêm nữa : người chơi được tự do một cách tối đa khi tham chiến. Điểm trở thành điểm nhấn của tính năng nằm ở PvP. Ban đầu người chơi đối kháng 1 vs 1. Nhưng khi chiến thắng, vào các vòng trong, số lượng đối thủ sẽ tăng lên, và như vậy sẽ là 1 vs 2, 1 vs 3...1 vs 10.

Chính điểm đặc sắc này tạo nên một đấu trường Đột Phá Vòng Vây không thể khốc liệt, đậm chất PK hơn nữa. Bạn chỉ có thể tìm được trong Thần Điêu Hiệp Lữ mà thôi.

Hệ thống pet đa dạng

Hệ thống pet cực chất trong Thần Điều Hiệp Lữ

 

Khác với nhiều game, điểm sáng tạo trong game mobile Thần Điêu Hiệp Lữ là sự đa dạng của thú nuôi. Lực lượng hỗ trợ bạn (pet) có thể là những con thú đơn thuần (Gấu Trúc, Cáo...), là nhân vật quen thuộc Cô Cô, Lý Mạc Sầu hay cũng có thể là nhân vật trong Tam Quốc (Lã Bố, Quan Vũ...).

Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động sôi nổi trong game khiến bạn có thể mê mẩn cả ngày với Thần Điêu Hiệp Lữ : Bang hội, Chiến trường Nam Tống - Mông Cổ, Giao dịch chợ đen...

Một số hình ảnh khác trong ngày ra mắt Thần Điều Hiệp Lữ

 

Trong ngày đầu ra mắt, Thần Điêu Hiệp Lữ đã để lại ấn tượng tốt với các game thủ  nhờ những tính năng mới lạ, nhưng vẫn giữ được cái "cốt" đặc trưng của dòng game kiếm hiệp. Đây có thể nói là một sản phẩm game mobile xứng đáng để có trong smartphone của bạn trong tháng 4 này.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và tải về Thần Điêu Hiệp Lữ tại:

Website: http://thandieuhieplu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanDieuHiepLuSHG

 

 

Viết bình luận