Tham gia vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong tựa game Tale of Elements: Idle RPG

truongvantai 22/12/2022 11:03

Bạn bị bao vây bởi lũ thây ma, và lựa chọn duy nhất của bạn là chiến đấu một mình và sống sót bằng những kỹ năng có được.

Tale of Elements: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi do Efun Game Ltd phát hành. Game đưa người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy mại hiểm, nơi những con Zombie luôn rình rập bạn, lựa chọn duy nhất để sống sót là tiêu diệt lũ zombie này, và tìm cách tăng sức manhj cho nhân vật.

Tale of Elements

Hệ thống anh hùng đa dạng được chia ra theo các yếu tố khác nhau gồm 4 chủng tộc, 8 lớp, 13 thẻ kỹ năng. Mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng, yêu cầu nguoif chơi cần sắp xếp đội hình hợp lý để phát huy được sức mạnh khi chiến đấu.

Tale of Elements

Game có đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật đa dạng, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, cho người chơi trải nghiệm cảm giác lôi cuốn hấp dẫn khi chơi. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng được làm khá cuốn hút, mang lại cảm giác hồi hộp khi chơi.

Tale of Elements

Mỗi khi bạn khám phá các cuộc phiêu lưu, bản đồ và nhiệm vụ sẽ là ngẫu nhiên. Bạn sẽ gặp nhiều sự kiện không thể đoán trước, chẳng hạn như lựa chọn có giải cứu nữ tu hay không. Mỗi lựa chọn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện và phần thưởng có được.

Tale of Elements

Bạn cũng cần nâng cấp kỹ năng, cường hóa trang bị để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật. Cho dù bạn không online, nhưng các anh hùng vẫn miệt mài chiến đấu cho bạn nhận về các phần quà, vật phẩm, trang bị trong lần dăng nhập tiếp theo.

Tale of Elements

Hiện tại game đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tale of Elements: Idle RPG".

Viết bình luận