Tham gia vào đấu trường Roguelite cổ điển trong tựa game hành động Brotato trên Mobile

truongvantai 09/04/2023 21:51

Tham gia chiến đấu cùng lúc với rất nhiều loại kẻ thù ngoài hành tinh, bạn sẽ phải sử dụng các loại vũ khí khác nhau để có thể sống sót đến cuối cùng.

Cốt truyện trong game diễn ra từ khi con tàu vũ trụ từ Potato World gặp nạn trên hành tinh xa lạ. Người sống sót duy nhất là Brotato có khả năng dùng 6 vũ khí cùng lúc đang chờ được đồng đội giải cứu, Brotato phải sống sót trong môi trường khắc nghiệt đầy các sinh viên đáng sợ ngoài hành tinh này.

Roguelite

Brotato là trò chơi hành động bắn súng top-down kiểu đấu trường Roguelite cổ điển do Erabit Studios phát hành. Vào game, bạn sẽ hóa thân thành Brotato sử dụng các loại vũ khí khác nhau để có thể sống sót vượt qua các kẻ thù ngoài hành tinh đang cố gắng tiêu diệt bạn.

Roguelite

Các kẻ thù sẽ tấn công cùng lúc theo từng đợt khác nhau ở khắp mọi phía, khi tiêu diệt được thì bạn sẽ nhận được kinh nghiệm và tài nguyên để có thể sử dụng trong cửa hàng mua thêm các vũ khí, mở khóa các nhân vật mới. Người chơi có thể sử dụng các vũ khí như: súng phun lửa, SMG, súng phóng lựu hay gậy, đá, rìu...

Roguelite

Sở hữu hàng chục nhân vật và vũ khí khác nhau cho bạn lựa chọn, vì mỗi màn đấu sẽ có lớp quái vật khác nhau, việc lựa chọn nhân vật, và vũ khí cho màn đấu cũng rất quan trọng. Bạn sẽ điều khiển nhân vật chạy, né các con quái vật, vũ khí sẽ tự động được sử dụng theo mặc định khi lại gần quái vật.

Roguelite

Tuy sở hữu đồ họa khá đơn giản, và lối chơi đầy quen thuộc, nhưng tựa game này vẫn rất cuốn hút người chơi bởi những màn chiến đấu đầy gay cấn, nhịp độ nhanh, làm cho người chơi phải suy nghĩ mọi cách để có thể dống sót qua từng đợt.

Roguelite

HIện tại Brotato đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Brotato”.

Viết bình luận