Tham gia vào cuộc chiến đa vũ trụ trong tựa game Chiến Giới 4D sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 15/05/2022 11:30

Chiến Giới 4D sở hữu lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động tính năng hay đi kèm theo đó là đồ họa 4K sắc nét. Game nhận được đánh giá cao và nhiều phản hồi tích cực từ người chơi, khi ra mắt ở thị trường Trung Quốc

MỤC LỤC [Hiện]

Chiến Giới 4D là một tựa game nhập vai tiên hiệp do VPLAY phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game người chơi sẽ được phiêu lưu khám phá một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, liên kết khắp các vũ trụ khác nhau.

Chiến Giới 4D

Mở đầu game sẽ có 5 chức nghiệp khác nhau gồm: Vấn Tình - Nguyệt Hạ - Thương Lan - Vân Tiêu - Địa Tạng. Mỗi chức nghiệp đều sở hữu phong cách chiến đấu khác nhau cùng với bộ kỹ năng độc quyền.

Game sở hữu hàng trăm nhân vật đến từ khắp các vũ trụ khác nhau như: Phong Thần, Tam Quốc… Mang lại trải nghiệm mới mẻ, độc lạ cho người chơi. Tạo hình các nhân vật đa dạng, sinh động từ nhân vật nam đến nữ đều mang một vẻ đẹp cuốn hút riêng.

Chiến Giới 4D

Sở hữu đồ họa 4K sắc nét, mang lại chất lượng hình ảnh cao, sống động. Hiệu ứng trong game cho đến các kĩ năng chiêu thức bắt mắt, đa màu sắc mang đến những trận đánh cực mãn nhãn, đầy màu sắc.

Tứ Quốc Tranh Bá: nơi mà game thủ không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn phải sử dụng các chiến thuật vô cùng khôn khéo để có thể đánh bại đối phương.Người chiến thắng và cống hiến nhiều nhất xứng đáng trở thành Tứ Quốc Tiên Hoàng.

Chiến Giới 4D

Chiến Trường Sinh Tồn: tại đây người chơi sẽ phải farm quái loot đồ, PK thu thập tài nguyên qua mỗi map để gia tặng sức mạnh. Chỉ có người mạnh nhất mới có thể sống sót đến cuối cùng.

Chiến Giới 4D

Tại Chiến Giới 4D có rất nhiều loại Boss từ Boss Thế Giới, Boss Cá Nhân, Boss Man Hoang, Boss Thâm Uyên,...Đa dạng các thể loại Boss, mỗi lạoi Boss đều có cơ chế chiến đấu khác nhau, khi đánh bại sẽ nhận về các vật phẩm khác nhau giúp tăng sức mạnh cho nhân vật.

Chiến Giới 4D

Hệ thống ngoại trang của game vô cùng đồ sộ với rất nhiều các loại vật phẩm, hứa hẹn thỏa mãn cá tính, giúp bạn thể hiện được chất riêng của bản thân. Vật phẩm thời trang được cập nhật liên tục theo xu hướng của các bộ phim tiên hiệp, ngôn tình nổi tiếng.

Chiến Giới 4D

Bên cạnh đó các công năng bồi dưỡng nhân vật từ cường hóa Trang bị, Ngoại trang, Tọa kỵ, Thần dực, Chiến Linh, Thần binh, Bảo vật, Thánh khí cho đến mở khóa các kỹ năng Thiên phú và Nội tại… vô cùng phong phú, giúp tăng các chỉ số nhân vật như tấn công, phòng thủ, chỉ số tốc độ… 

Chiến Giới 4D

Hệ thống bằng hữu, tình duyên của Chiến Giới 4D phá bỏ mọi giới hạn của các tựa game truyền thống, người chơi có thể kết giao bằng hữu, lập liên minh, kết hôn với người chơi ở server khác. Các tính năng kinh điển như lễ đường, sinh oa oa, phụ bản tình duyên.... Để có thể trải nghiệm hết tính năng các bạn có thể tải game về để khám phá.

Chiến Giới 4D có lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Nhiều hoạt động, tính năng hay, tha hồ cho người chơi khám phá. Hệ thống nhân vật phong phú đến từ các vũ trụ khác nhau mang lại trải nghiệm mới mẻ. Đồ họa 4K sắc nét nhưng dung lượng thì không đến nỗi nặng, phù hợp với nhiều cấu hình máy.

Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/05 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Chiến Giới 4D”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage Chiến Giới 4D, các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận