Tham gia vào các trận công thành nảy lửa trong tựa game Against War chuẩn bị ra mắt toàn cầu

truongvantai 16/04/2023 21:25

Against War đưa bạn tham gia vào các cuộc đấu tranh, công thành nảy lửa, thu thập các loại thẻ bài binh lính, kỹ năng để xây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh.

Against War là một tựa game chiến thuật thời gian thực, lấy bối cảnh thời Trung Cổ và do Asobimo, Inc phát hành. Hiện game đã phát hành ở một số quốc gia và sắp tới đây sẽ được phát hành toàn cầu trên thiết bị Mobile.

Against War

Vào game, người chơi sẽ thu thập cho mình các thẻ bài binh lính, kỹ năng khác nhau, các thẻ bài này lên tới hằng trăm loại và được phân ra các loại như: Unit, Siege Weapon và Spell. Tùy vào từng loại mà có thể được phân chia ra các đối tượng khác nhau, ví dụ như thẻ Unit sẽ bao gồm các binh lính thuộc các thể loại: Đỡ đòn, xạ thủ, phép. Người chơi sẽ nâng cấp các thẻ này để tăng thêm các thuộc tính sức mạnh khác.

Against War

Against War

Lối chơi trong game cũng rất là đơn giản, người chơi chỉ cần thao tác chọn thẻ bài để triệu hồi binh lính và sắp xếp đến vị trí mong muốn. Để có thể công thành được, bạn cần phải biết nắm bắt thời cơ và triệu tập binh lính phù hợp để khắc chế binh lính đối phương. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vũ khí như: Búa, máy bắn đá, tháp công thành và các loại vũ khí khác tùy vào chiến lược của bạn, bạn cũng có thể cử binh lính leo lên tường và hạ gục chủ huy của đối thủ.

Against War

Về đồ họa, game sở hữu đồ họa 2D với góc nhìn từ trên xuống để người chơi có thể nhìn được tổng quan chiến trường để đưa ra các lựa chọn chiến đấu phù hợp. Hệ thống âm thanh phong phú, có thể nghe được tiếng của các bính lính đang chiến đấu và tiếng của các vũ khí.

Against War

Against War

Nhìn chung, tựa game này đáng để trải nghiệm trên điện thoại với lối chơi hấp dẫn, kịch tính, đồ họa đẹp. Tuy nhiên game vẫn còn một số hạn chế về tính năng và vẫn xuất hiện một số lỗi khi chơi.

Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Against War”.

Viết bình luận