Thái Hư Tam Quốc: Game Tam Quốc huyền huyễn số 1 Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 18/06/2022 10:27

Trở thành Tinh Sứ chiêu mộ những Tinh Linh mạnh nhất, tham gia vào những trận chiến hiện đại đầy tính chiến thuật.

MỤC LỤC [Hiện]

Thái Hư Tam Quốc là một tựa game nhập vai chiến thuật phong cách Nhật Bản do NPH Sohagame phát hành tại Việt Nam. Bối cảnh trong game bắt đầu từ hàng trăm triệu năm trước, loài cổ đại khổng lồ xuất hiện từ thế giới Thái Hư, tham vọng chiếm đóng toàn bộ vũ trụ. Ý chí của Thế giới Thái Hư không thể cho phép điều đó xảy ra, nó triệu tập các anh hùng từ thế giới khác, tạo nên trận chiến kinh thiên động địa, phá hủy hoàn toàn mọi dòng thời gian. Lúc này bạn sẽ là một Sứ Giả Sao, triệu hồi ngay cho mình những Tinh Linh mạnh nhất, chiến đấu chống lại những ma vật cổ đại, bảo vệ thế giới Thái Hư.

Thái Hư Tam Quốc

Là một tựa game Tam Quốc thế hệ mới hòa lẫn thêm các yếu tố văn hóa cổ đại phương Đông để xây dựng lên một cốt truyện game cuốn hút, đồ họa 3D Trendy sắc nét, phong cách mỹ thuật Nhật Bản mới lạ. Thời tiết trong game biến đổi theo thời gian thực, đầy đủ mưa, nắng, băng tuyết, ngày, đêm. Hiệu ứng các skill đẹp mắt, tạo nên những trận đánh mãn nhãn.

Thái Hư Tam Quốc

Người chơi sẽ vào vai Tinh Sứ, chiêu mộ các Tinh Linh để có đầy đủ Tinh Linh, sau đó sắp xếp và chỉ huy các Tinh Linh ra trận. Mỗi Tinh Linh sẽ có bộ skill riêng, khi phóng skill sẽ thể hiện hiệu ứng đẹp. Đồng thời, các skill thiên biến vạn hóa kết hợp, giúp người chơi có thể tạo ra trận hình Tinh Linh độc nhất vô nhị.

Thái Hư Tam Quốc

Người chơi cần nâng cấp, nâng bậc, nâng sao, Tinh Ngân để giúp Tinh Linh của mình tăng cao sức mạnh, tham gia vào các loại phó bản EXP để nhận về các Đan EXP giúp nâg sao Tinh Linh. Có thể nhận các nguyên liệu nâng bậc thông qua quét hoặc vượt ải PB cốt truyện.

Thái Hư Tam Quốc

Sau khi bạn bố trận chọn xong Tinh Linh, các Tinh Linh sẽ tự động vào chiến trường giao chiến với địch, thao tác chủ yếu gồm: Phóng kỹ năng thường, kỹ năng tất sát và kỹ năng hợp kích. Kỹ năng thường: là kỹ năng tiêu hao một điểm nộ để phóng kỹ năng vào đối phương. Kỹ năng tất sát: là tuyệt chiêu phóng sau khi Nộ khí đạt tối đa 3 điểm. Kỹ năng hợp kích: là kỹ năng đặc biệt được kích hoạt khi tổ đội Tinh Linh ra trận có trong bộ hợp kích, tiêu hao điểm hợp kích để sử dụng.

Thái Hư Tam Quốc

Game còn có nhiều hoạt động PVE, PVP như: Nhất thống Cửu Châu, Xích Bích đại chiến, Boss thế giới, Vượt ải tổ đội…Cho phép người chơi thỏa sức chiến đấu hay cùng hội nhóm người chơi ở khắp các máy chủ cùng tham gia Công thành Chiếm ải đầy kịch tính.

Thái Hư Tam Quốc

Thái Hư Tam Quốc có lối chơi đa dạng hập dẫn, nhiều hoạt động PVE, PVP thời gian thực cho người chơi thỏa sức khám phá, mang lại cảm giác gay hồi hộp gay cấn khi chơi. Game sở hữu hơn 100 nhân vật Tam Quốc, 600 thành trì, 4 bản đồ chiếm đóng mang lại sự đa dạng trong chiến thuật. Đồ họa 3D Trendy sắc nét, phong cách mỹ thuật Nhật Bản mới lạ. Thời tiết trong game biến đổi theo thời gian thực, đầy đủ mưa, nắng, băng tuyết, ngày, đêm. Hiệu ứng các skill đẹp mắt, tạo nên những trận đánh mãn nhãn.

Thái Hư Tam Quốc dự kiến ra mắt trong tháng 7/2022. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thái Hư Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thái Hư Tam Quốc", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận