Thái Cổ Phong Ma ra mắt thành công, trở thành đối thủ đáng gờm của dòng game mobile nhập vai tiên hiệp

Taskmaster 19/10/2023 11:00

Với hơn 600.000 lượt đăng ký trước trên mọi nền tảng cùng sự ra mắt hoành tráng, Thái Cổ Phong Ma chính thức trở thành tựa game mobile Tiên Hiệp MMORPG “hot” hàng đầu, đáp ứng những kỳ vọng của game thủ khó tính.

Thái Cổ Phong Ma đã được nhà phát hành TTH PLAY ra mắt vào 17/10 vừa qua trong sự đón chờ của giới mê game. Những người chơi sớm cũng chỉ ra một loạt điểm mạnh đáng khen của tự game mobile Tiên Hiệp MMORPG 3D này. 

Mô-típ quen thuộc nhưng không lạc hậu

Được lấy cảm hứng từ cốt truyện Phong Thần, Thái Cổ Phong Ma tạo nên một thế giới màu nhiệm cho phép game thủ hóa thân thành những người tu tiên có Thiên Mệnh, đáp lại lời triệu hồi của Chư Thần tham gia vào cuộc chiến đánh bại Chí Tôn Ma Tộc.

Thái Cổ Phong Ma Mobile gồm 6 class cho người chơi lựa chọn với bản sắc và tuyệt kỹ riêng. Trải qua quá trình chiến đấu cam go, mỗi nhân vật sẽ được trang bị thêm tài nguyên, lĩnh hội tuyệt học, dần dần mở khóa các kỹ năng để giải phóng sức mạnh tiềm tàng một chiêu quét sạch quái.

Vẫn là mô-típ game MMORPG tiên hiệp quen thuộc, nhưng nhờ cách dẫn dắt chuyện thông minh, kết hợp với sự hướng dẫn chi tiết, những tính năng hợp lý, hợp thời, Thái Cổ Phong Ma không gây cảm giác nhàm chán. Người chơi được tùy ý điều chỉnh những đặc điểm của nhân vật, được tự tính toán thời gian nổi lên mặt nước dựa theo thông số dung tích phổi hiển thị trên màn hình… Với tính năng bay, không chỉ được sử dụng cánh, game thủ còn có thể lựa chọn điều khiển thần thú như phượng hoàng hoặc rồng tạo nên sự hứng thú và khung cảnh mãn nhãn.

 >>XEM NGAY cốt truyện và đồ họa mãn nhãn của Thái Cổ Phong Ma: 

Đồ họa 3D đẹp miễn chê

Thái Cổ Phong Ma 3D được xây dựng trên nền tảng đồ họa 4K tiên tiến, mang tới hình ảnh sắc nét đầy sống động giúp người chơi như đang sống trong một bộ phim tiên hiệp “bom tấn”, kích thích cảm giác được dấn thân, lăn xả vào chiến trường để tranh tài cao thấp.

Ngay cả những game thủ khó tính nhất cũng có thiện cảm tốt bởi sự đầu tư hoành tráng trong từng khung cảnh, từ những chi tiết nhỏ như cây cỏ hoa lá tới những đại cảnh hoành tráng chiến trường siêu hỗn chiến. Các hiệu ứng đổ bóng, tương phản phần nào làm nổi bật sự tráng lệ, tiên khí của các công trình đậm đà bản sắc Trung Hoa cổ trong game, khiến người chơi choáng ngợp.

Gameplay đồ sộ, hấp dẫn

Đừng lo lắng trước thế giới tiên hiệp hoành tráng và gameplay đồ sộ của Thái Cổ Phong Ma. Người chơi dễ dàng kiểm soát việc nâng cấp nhân vật, vừa tận hưởng các hoạt động trong game.

Hoá thân thành Thiên thần tái khởi

Game thủ được hướng dẫn để hoàn thành trăm sự kiện, nhận sức mạnh thiên thần, trở thành các đại thần, thần chiến tái khởi. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ thời điểm vàng để cường hóa nhân vật, như: Bồi dưỡng thần thú, bồi dưỡng cánh, cường hóa trang bị, đánh Boss kiếm trang bị theo bộ…

Các danh sách nhiệm vụ đa dạng, được phân bổ khoa học theo bảng nhiệm vụ ngày, hạn giờ, phục hồi tài nguyên cho các hoạt động bị bỏ lỡ… giúp người chơi có thể biết được nên ưu tiên hoạt động nào trước. Việc mở khóa các tính năng, hoạt động thú vị hơn qua từng giai đoạn giúp người chơi tăng lực chiến mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Rồng bay ngập trời - Thiên không chi chiến

Trong giai đoạn đầu, game thủ tập trung nâng cấp, tăng lực chiến, ít tương tác với người chơi khác. Tuy nhiên, trong game vẫn luôn xen kẽ những nhiệm vụ giúp kết nối người chơi, tìm kiếm tri kỷ trong game để viết nên một câu chuyện tình lãng mạn và không thể thiếu nhiệm vụ tu luyện, bồi dưỡng quái thú tạo nên những màn “cưỡi mây đạp gió”.

Siêu chiến trường với những màn hỗn chiến đỉnh cao

“Linh hồn” của game tiên hiệp là những trận chiến bang hội, tranh đoạt Boss… không chỉ rèn giũa năng lực cá nhân, mà còn gắn kết chiến hữu, tăng tình đồng để đánh bại đối thủ, trở thành anh hùng huyền thoại.

Mọi yếu tố cần thiết để tối ưu trải nghiệm cho game thủ Thái Cổ Phong Ma đã được cung cấp sẵn. Game thủ hãy tự mình đánh giá bằng cách download về ngay hôm nay.

Link tải game:https://bit.ly/48LxgTc

Fanpage chính thức: https://bit.ly/3FgQL8y

Viết bình luận