Thái Cổ Phong Ma - Đỉnh cao game nhập vai tiên hiệp “10 điểm không có nhưng”

TungTQ 16/10/2023 11:00

Sẵn sàng “trình làng” vào 17/10 với hơn 600.000 lượt đăng ký trước, Thái Cổ Phong Ma hiện đang là tựa game mobile Tiên Hiệp MMORPG 3D được “săn đón” nhất thời điểm hiện tại.

Không chỉ chú trọng xây dựng gameplay hấp dẫn, Thái Cổ Phong Ma còn cực kỳ quan tâm tới việc làm thỏa mãn thị giác của người chơi thông qua đồ họa đẹp tới choáng ngợp. Hơn nữa, khi đăng ký sớm, game thủ còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda SH và iPhone 14 pro. 

Đồ họa 3D chất lượng

Thái Cổ Phong Ma là game nhập vai đến từ nhà phát hành TTH PLAY, được nhào nặn bởi đội ngũ làm game dày dặn kinh nghiệm, sử dụng công nghệ đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay và đi theo phong cách tiên hiệp mới mẻ với tông màu bắt mắt, thao tác game mượt mà.

Từng khung hình, bối cảnh trong Thái Cổ Phong Ma đều được khắc họa một cách tỉ mỉ, sắc nét nên tạo được sự chân thực, thân thiện.

Yếu tố Huyễn Tưởng của Sơn Hải Kinh được thể hiện sống động giúp game thủ có cảm giác được chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật chứ không chỉ đơn thuần trải nghiệm một tựa game nhập vai thông thường.

Đặc biệt, game sở hữu nhiều hiệu ứng kỹ năng, biến hình riêng cho mỗi phái sống động như xem một bộ phim tiên hiệp/kiếm hiệp tuyệt đẹp. Hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, nghệ thuật 3D tạo hình tiên tiến, các chiêu thức của nhân vật được thi triển hết sức ảo diệu, gamer được ung dung “cưỡi mây đạp gió’, thiên không chi chiến.

Thái Cổ Phong Ma có thể được coi là một game “chiều lòng” người chơi khi đưa ra nhiều option tùy chỉnh phù hợp với nhiều cấu hình thiết bị khác nhau, từ trung bình đến siêu nét.

Tính năng và gameplay “hết nước chấm”

Không chỉ có đồ họa đỉnh cao, với cốt truyện ly kỳ, tính năng và playgame hấp dẫn, Thái Cổ Phong Ma chắc chắn sẽ “vắt kiệt” sức mạnh chiếc mobile của game thủ.

Người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong 6 lớp nhân vật: Thiên Tộc, Ảnh Long, Thanh Khâu, Thợ Săn và 2 class bí ẩn. Hệ thống kỹ năng đồ sộ và đa dạng hàng trăm chiêu thức trong Thái Cổ Phong Ma cho phép game thủ sẽ hóa thân thành một vị tiên tu hành giữa thiên địa, kỳ ngộ võ học, mở khóa kỹ năng và thuộc tính, vượt qua mọi giới hạn của võ học và bản thân để lĩnh ngộ thần kỹ siêu mạnh “một chiêu quét sạch quái”, chiến thắng tất cả và trở thành bất khả chiến bại.

 >>XEM NGAY giới thiệu cốt truyện và đồ hoạ đỉnh cao của Thái Cổ Phong Ma: 

Tham gia siêu chiến trường với những màn hỗn chiến đỉnh cao

Các hoạt động Bang hội, tranh đoạt Boss trong game tiên hiệp được đánh giá là quan trọng hàng đầu, quyết định đến toàn bộ sự thành, bại của từng game thủ cho đến cả một tập thể trong trò chơi đó. Thái Cổ Phong Ma xây dựng các hoạt động tập thể, tập trung chú trọng các hình thức PK bang hội, siêu chiến trường với những màn hỗn chiến đỉnh cao, làm việc theo nhóm, tạo nên một “ngôi nhà chung” đoàn kết cho người chơi. Không chung một chiến lược, không có đồng đội bạn sẽ không thể nào chiến thắng.

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể hoá Thần tiên tái khởi và sở hữu những kỹ năng độc quyền thông qua thực hiện những nhiệm vụ lớn. Sở hữu những kỹ năng này, bạn có thể tự tin chiến đấu với Ma Thần, trải nghiệm những trận chiến phi thường và viết nên huyền thoại!

Đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ xe máy Honda SH, iPhone 14 pro và những phần quà ngoại trang giới hạn, Lan Hoa Tiên Tử, vật phẩm, tài nguyên giá trị trong game.

Link tải game: https://bit.ly/48LxgTc

Link đăng ký trước: https://bit.ly/3tyfLps

Viết bình luận