Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục – Siêu phẩm thế giới huyền huyễn kỳ ảo sắp ra mắt tại Việt Nam.

truongvantai37 28/12/2021 16:35

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục là tựa game mobile kế thừa từ tựa game Thái Cổ Thần Vương. Game không chỉ có những hoạt động, tính năng đặc sắc của phiên bản trước mà còn nâng cấp, cải tiến thêm nhiều tính năng mới cho game thủ thỏa sức khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục tựa game mobile, nhập vai do Funtap phát hành. Trong game, người chơi sẽ vào vai với tư cách là Thiên Mệnh Chi Tử, bước vào con đường tu tiên, tự thân rèn luyện và phối hợp với Thái Cổ Thần Vương Tân Vấn Thiên cùng các chiến thần của Cửu Thiên Đại Lục để đánh đuổi các thế lực tà ác, thống nhất giang hồ. Mở đầu, các game thủ sẽ được làm quen với 4 môn phái đặc sắc bao gồm: Cuồng chiến (Ma tộc), Linh Hồ (Yêu tộc), Thương Ảnh (Nhân tộc) và Ngự Kiếm (Linh tộc). Mỗi phái sẽ có các kiểu hình biến hóa riêng và sở hữu các trang bị khác nhau.

thai-co-2_3thai-co-2_6

Game sở hữu đồ họa 3D vô cùng chân thực, sắc nét. Các khung cảnh xung quanh đậm chất tiên hiệp, nhân vật cũng được làm rất chi tiết từ kiểu hình, vóc dáng cho đến khuôn mặt tạo được sức hút với người chơi. Hình ảnh kỹ năng chiêu thức mượt mà, đẹp mắt. Người chơi có thể tùy chỉnh cấu hình cho phù hợp với thiết bị.

thai-co-2_9

Game thủ sẽ phải cày cuốc, tham gia các hoạt động, làm các nhiệm vụ để có những vật phẩm, trang bị. Muốn thêm sức mạnh, buộc game thủ phải nâng cấp, cường hóa các trang bị, thiết lập các bộ kỹ năng, thay đổi linh hoạt để phù hợp với các hoạt động PVE, PVP.

thai-co-2_2

Hệ thống đấu Boss phong phú, tỷ lệ rơi đồ cao cùng với tính năng Treo máy offline, tăng ngay trăm cấp sẽ đỡ tốn thời gian cày cuốc, không cần online vẫn lên cấp đều đều.

thai-co-2_8

Game còn có các tính năng bang hội như: Tiệc trà, Thủ Hộ Bang, Luyện Khí Bang, Nhất Mộng Kiếm Thế, Võ Lâm Thần Kiếm. Đoạt Kiếm Thế Gian, Ngạo Kiếm Tru Tiên...Đặc biệt, vào mỗi chủ nhật sẽ có Bang Chiến, các Bang sẽ tham gia đấu loại trực tiếp để tìm ra Bang mạnh nhất.

thai-co-2_7

Bên cạnh các hoạt động tinh năng trên thì game còn có các tính năng hấp dẫn khác như:

  • Đấu hạng liên Server: quyết đấu 1vs1 tìm ra người mạnh nhất
  • Chinh phục không trung: điều khiển nhân vật, tự do bay lượn
  • Giao dịch tự do: người chơi có thể tự do trao đổi, mua bán các vật phẩm
  • Tình duyên lãng mạn: kết hôn, bày tiệc, đính ước

thai-co-2_5

  • Lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn
  • Đồ họa đẹp, có thể tùy chỉnh để phù hợp với cấu hình
  • Treo máy offline vẫn tăng cấp bình thường

Game sẽ Chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 06/01/2022 tới đây. Để tải game các bạn mở app CH Play đối với hệ điều hành Android, AppStore đối với IOS. Từ khóa tìm kiếm game là “Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục”

Để nhận giftcode các bạn lên trang chủ của game, tham gia vào các group, page Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục. NPH sẽ phát giftcode ở đấy, hoặc bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm khi có.

Viết bình luận