Tencent ra mắt tựa game Honor of Kings: World đồng thời tiết lộ cơ chế trò chơi, phong cách chiến đấu và hơn nữa

Zeus 25/11/2022 13:19

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ trụ Honor of Kings mới chỉ đang mở rộng

Luồng trực tiếp kỷ niệm 7 năm của Honor of Kings đã được chứng minh là rất lớn đối với Honor of Kings IP. Không chỉ HOK: World tung trailer gameplay mới, Tencent Games còn hé lộ tựa game auto-chess mới rất giống với đấu trường chân lý, Dota Underlords. Buổi phát trực tiếp cũng tiết lộ một tựa game chiến đấu mới có tên Codename Breaking Dawn dường như được lấy cảm hứng từ Smash Bros. Và thật thú vị, Tencent cũng đã công bố một dự án phim dựa trên vũ trụ Honor of Kings.

Honor of Kings: World sẽ đưa người chơi đến một thế giới sôi động

Bối cảnh thế giới của Honor of Kings trông rất sặc sỡ, khá giống với các thế giới như Genshin lmpact và Tower of Fantasy. Đoạn giới thiệu ngắn dài 2 phút giới thiệu những ngọn núi, cơ chế bay, trùm thế giới ngầm, v.v.

Ấn tượng đầu tiên về cơ chế bay trông tương tự như Fortnite khi người chơi nhảy khỏi vách đá và mở ra một cấu trúc giống như chân không giúp anh ta lơ lửng trong không trung.

Người chơi sẽ có thể khám phá dưới nước khi trò chơi tiết lộ những cảnh bơi lội dưới nước. Có vẻ như trò chơi cũng sẽ có một khu vực chỉ tập trung vào việc khám phá vương quốc dưới nước, giống như Tower of Fantasy.

Honor of Kings: World cũng sẽ có cơ chế móc vật lộn như Halo: Infinite. Nếu bạn thích các trò chơi phiêu lưu, bạn đã biết tầm quan trọng của việc có được điều này để có trải nghiệm khám phá tốt hơn.

Cuộc chiến có vẻ thú vị với nhiều lựa chọn

Cơ chế chiến đấu trong Honor of Kings: World cũng tốt như bối cảnh thế giới của nó. Đoạn trailer tiết lộ rằng người chơi sẽ có thể mặc đồ (hình bên dưới) như Iron Man hoặc Power Rangers.

Trận chiến có vẻ trơn tru nhất có thể. Mặc dù Tencent vẫn chưa tiết lộ liệu điều này có được thực hiện trên Unreal Engine 5 hay không nhưng chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đây là trường hợp. Trò chơi này sẽ là một món quà dành cho những người yêu thích hack-and-slash. TiMi Studios của Tencent đã chứng minh chuyên môn của mình khi phát triển trò chơi di động với thành công của các tựa game như Pokemon Unite, Call of Duty: Mobile, Arena of Valor, v.v., vì vậy điều này sẽ bổ sung thêm một chiếc mũ cho nó.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có gì được tiết lộ, nhưng người ta cho rằng Honor of Kings Word sẽ là một tựa game tầm cỡ Trung Quốc và nó có thể vươn ra toàn cầu trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ được nghe thêm về việc phát hành vào đầu năm 2023.

Viết bình luận