Tencent cập nhật danh sách máy chơi Call of Duty Mobile, yêu cầu cực nhẹ nhàng với iOS

Swordsman 14/01/2019 13:20

Kết thúc thử nghiệm 2 tuần Call of Duty Mobile, Tencent tiếp tục cập nhật danh sách máy chơi game, đáng chú ý có thêm iOS.

Như chúng tôi đã thông tin, Call of Duty Mobile đang được Tencent Games thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Game vừa trải qua đợt test kết thúc vào ngày 7/1 vừa qua. May mắn thay, đông đảo game thủ đánh giá tích cực về trò chơi nhập vai bắn súng này.

Cập nhật danh sách máy chơi Call of Duty Mobile

Tất nhiên, Call of Duty Mobile là một siêu phẩm chuyển thể từ Activion, và nay được Tencent phát hành tại thị trường đại lục. Vốn được quan tâm và có lượng người chơi đông đảo trên thế giới, các phiên bản đời trước được chơi trên các máy có cấu hình rất "khủng". Vậy nên không có gì khó hiểu khi game thủ lại chú ý đến cấu hình máy mobile để có thể chơi được bản di động của bom tấn này.

Trong một bài viết trước mới đây, chúng tôi đã gửi đến bạn đọc danh sách máy chơi Call of Duty Mobile (chủ yếu dành cho hệ Android). Để xem lại và kiếm tra máy mình đang dùng có chơi được game hay không bạn xem tại đây nhé.

Và thông tin chúng tôi vừa cập nhật được sau khi khép lại màn thử nGhiệm 2 tuần rằng Tencent đã bổ sung loại máy chạy iOS. Tin vui cho game thủ rằng yêu cầu máy chơi iOS cực... nhẹ nhàng. Theo đó, chơi Call of Duty Mobile, máy iOS chỉ cần từ iPhone 6 trở lên (bạn có tin được không?). Thật quá dễ dàng! Bên cạnh đó, thiết bị là iPad Air 2 cũng có thể "chiến" game mượt mà. Như vậy, bạn có thể yên tâm về dòng iOS để chơi được game FPS này nhé.

Cũng lưu ý thêm rằng, danh sách chơi máy chơi Call of Duty Mobile sẽ tiếp tục được Tencent cập nhật khi ra mắt chính thức siêu phẩm này. Chúng tôi sẽ chuyển đến bạn đọc diễn biến mới tiếp theo trong tin bài mới.

Tựa Call of Duty Mobile đang là tâm điểm trong dòng game FPS khi được Tencent Games phát triển, chuyển thể từ các tiền bản đình đám của Activision. Không chỉ sở hữu đồ họa cực khủng, lối chơi đi kèm với phong cách thiết kế trên nền tảng di động cũng đủ để game mobile này được liệt vào danh sách bom tấn AAA trên di động hiện tại. Dù vẫn đang trong quá trình thai nghén song đứa con cưng này chắc chắn sẽ khiến Tencent thêm một lần “nở mày nở mặt”.

Viết bình luận