Tencent bất ngờ nâng cấp MMORPG Tuyết Ưng Lĩnh Chủ lên chất lượng 4K, quá đỉnh cho một game mobile

Swordsman 28/05/2019 09:45

Tựa game Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile sẽ có bản nâng cấp chính thức vào ngày 28/5. Đây là lần update hình ảnh lên đến chất lượng 4K.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là sản phẩm game mobile  được chú ý khá nhiều của Tencent. Trong sự kiện gặp gỡ giới chuyên môn và báo chí (Tencent UP – 2018), hãng game Trung Quốc đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm đang được thiết kế Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - một siêu phẩm 3D MMORPG được cho là để đánh bại Sở Lưu Hương của NetEase.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ - game mobile chuyển thể hấp dẫn do Tencent sản xuất

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Mobile chính là bản chuyển thể game từ nguyên tác tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị - cha đẻ của Mãng Hoang Kỷ. Tác phẩm thuộc thể loại huyền ảo, viễn tưởng nói về sự thống trị của thế lực Long Sơn đế quốc. Cùng với đó là thế lực Tuyết Ưng quý tộc trú tại An Dương hành tỉnh - một loại quý tộc lãnh địa. Tuyết Ưng Lãnh Chủ là bộ tiểu thuyết thứ 8 của "Lão Cà Chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi di động Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mang đến cho người chơi trải nghiệm cốt truyện nhập vai cùng với NPC. Thử nghiệm sẽ tối ưu hóa hoàn toàn quy trình nhiệm vụ chính, làm phong phú thêm các chi tiết và cho phép người chơi phát triển, sống cùng nhân vật chính trong tiểu thuyết nguyên bản (tối đa 7 tiểu sử của NPC sẽ được tái hiện trong game).

Cơ chế truyền thống xoay quanh PvE và PvP vẫn được duy trì và phát triển trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ Tencent. Game thủ từng bước tham gia làm nhiệm vụ sau khi nhập vai nhân vật chính. Chiến đấu và khẳng định sức mạnh cá nhân là điều được đề cao khi trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ Mobile có hoạt động PvP lên tới 10v10, 50v50.

Trong lần update mới nhất này, vào ngày 28/5, Tencent Games sẽ tiến hành nâng cấp toàn diện trò chơi. Trong đó, phương diện chất lượng hình ản đáng được chú ý bởi sẽ được nâng cấp lên 4K cho trải nghiệm chân thực. Thật hiếm có một game di động MMORPG nào sở hữu nền tảng hình ảnh như vậy!

Liệu với sản phẩm này, Tencent có cạnh tranh được với Sở Lưu Hương Mobile của NetEase?

Trang chủ: https://xylz.qq.com/

Viết bình luận