Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới game thẻ tướng chiến thuật Tây Du Ký mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 20/10/2023 06:45

Tây Du VNG là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đột phá, có tất cả những yếu tố hấp dẫn của thể loại này, thêm vào đó là sự sáng tạo và nhiều cải tiến mới mẻ, khác biệt hoàn toàn so với dòng game thẻ tướng thông thường.

MỤC LỤC [Hiện]

Tây Du VNG là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, mang trong mình cốt truyện của tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, và được hiện thực hóa qua nền tảng đồ họa chibi phong cách Anime trẻ trung. Game hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu đầy phá cách và mới mẻ trong thế giới Tây Du. Game được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Tây Du VNG

Trong Tây Du VNG, bạn có thể lựa chọn gia nhập một trong bốn phe Thánh, Tiên, Minh, hoặc Yêu để bắt đầu cuộc hành trình thỉnh kinh bên cạnh Tôn Ngộ Không và Đường Tăng. Thiên Biến Vạn Hóa cho phép nhân vật chính biến hóa thành bất kỳ nhân vật nào trong Tây Du Ký, từ Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Hằng Nga, Trư Bát Giới, Hồng Hài Nhi, Bạch Cốt Tinh, cho đến Quan Âm...khó phân biệt thật giả trong Tây Du Ký càng thêm gay cấn, thú vị hơn.

Tây Du VNG

Game không chỉ hấp dẫn bởi tính chiến thuật mà còn bởi đồ họa chibi phong cách anime trẻ trung cùng với kỹ năng animation bắt mắt. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh 6 vs 6 cân não với nhiều sự sắp xếp chiến thuật độc đáo qua các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh và animation sống động đẹp mắt, khác biệt hoàn toàn so với các tựa game cùng thể loại khác.

Tây Du VNG

Tây Du VNG

Người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động Đánh Boss, Đấu Giá, để thu thập tài nguyên, giúp phát triển nhân vật. Ngoài ra còn nhiều hoạt động PVP, Tông môn,... cho người chơi thỏa sức chiến đấu, so tài chiến thuật.

Tây Du VNG

Bên cạnh đó, game còn có tính năng Gia Trang. Gia Trang không chỉ là nơi giải trí, mà còn là nguồn cung cấp tài nguyên miễn phí hàng ngày. Người chơi có thể tham gia các hoạt động như bắn cung, câu cá, hái đào, nấu ăn, và thậm chí thiết kế không gian riêng theo sở thích cá nhân. Quan trọng nhất, Gia Trang có khả năng cung cấp lực chiến vĩnh viễn cho đội hình, là một phần quan trọng trong việc phát triển nhân vật của bạn.

Tây Du VNG


Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là một tựa game thẻ tướng chiến thuật đầy sáng tạo, nổi bật với cốt truyện Tây Du Ký hấp dẫn, đồ họa đáng yêu, và tính cạnh tranh sôi nổi. Sở hữu kho tướng đồ sộ cùng nhiều hoạt động chiến đấu, ngoài ra còn có tính năng Gia Trang cho người chơi giải trí sau những trận đấu căng não. Nếu bạn là một người hâm mộ của câu chuyện Tây Du Ký hoặc thể loại thẻ tướng chiến thuật thì tựa game này rất đáng để trải nghiệm.

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tây Du VNG", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận