Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới chính thức ra mắt game thủ hôm nay 15/11

TungTQ 15/11/2023 09:46

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay 15/11, game thủ Việt đã được “sờ tận tay” tựa game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới. Đây là tựa game được dựa theo cốt truyện chuẩn nguyên tác Tây Du Ký, do Yoka Games phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại Việt Nam. 

Ngay bây giờ, game thủ có thể sử dụng mobile và tải game tại đây để có thể trải nghiệm và có những hành trình đi tìm chân kinh thú vị tại thế giới Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới (Tây Du VNG). 

Gameplay đa dạng và đặc sắc 

Kế thừa tinh hoa của dòng game chiến thuật thẻ tướng quen thuộc, Tây Du VNG tái hiện hoàn hảo chế độ chơi CBG (card battle game) đặc trưng với chiến thuật đội hình 2x3 đánh theo lượt. Tựa game cũng làm mới những khung cảnh kinh điển trong Tây Du Ký với màu sắc tươi mới, đồ họa 2D cùng nét vẽ thiên hướng anime truyện tranh. Từ đó game thủ sẽ có một trải nghiệm chơi game mới lạ nhưng vẫn gợi lên những kí ức quen thuộc nếu đã từng đọc, xem qua truyện, phim truyền hình Tây Du Ký. 

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới đã phân chia kho nhân vật của mình ra làm 4 hệ phái bao gồm Thánh Giới – Tiên Giới – Minh Giới – Yêu Giới. Những vị thần tiên, yêu quái vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ sẽ xuất hiện trong đội hình Tây Du VNG như Tôn Ngộ Không, Bạch Cốt Tinh (hệ Sát thương); Mạnh Bà, Thiết Phiến (hệ Hỗ trợ); Đường Tăng, Khổng Tước (Trị liệu); Nguyên Quân, Thanh Ngưu (Phòng thủ) hay Khống chế có Lý Tịnh, Hắc Vô Thường,.. Chính sự quen thuộc này hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những sự sắp xếp và sáng tạo mới khi dàn trận tướng. 

Bổ sung tính năng hấp dẫn, biến hóa đội hình

Ngoài việc sở hữu cốt lõi gameplay chiến thuật thẻ tướng truyền thống thân thuộc với game thủ Việt Nam. Tây Du VNG cũng mang đến những nét chấm phá cho gameplay để tạo nên sự thú vị riêng của mình. Tựa game không chỉ tái hiện những yếu tố đặc trưng của dòng game mà còn đa dạng hóa, nâng cấp các tính năng từ đó tạo nên một chiều sâu chiến thuật mà các Fan gạo cội của dòng game thẻ tướng khó có thể cảm thấy nhàm chán. 

Chẳng hạn như tính năng Thần Kích chính là nét chấm phá đầu tiên của Tây Du. Bạn đã nghe Hợp Kích và kỹ năng kết hợp từ 2 vị tướng? Vậy thì Thần Kích còn lợi hại hơn khi đây là kỹ năng hợp lực của 4-5 vị tướng. Trang bị Thần Kích tạo ra những chiêu thức đặc biệt nhằm gia tăng sự linh hoạt trong chiến đấu. 

Kế đó ta có Thiên Kỹ là chiêu thức được phân tách từ kỹ năng của các vị tướng, giúp người chơi nhiều sự kết hợp đa dạng giữa đội hình ra đi kèm với Thiên Kỹ để tạo ra những combo ảo diệu.

Hay bước vào thế giới Tây Du VNG, người chơi sẽ có cơ hội đại náo hệ thống các hoạt động PvP, PvE phong phú như Tông Môn, Bang Hội, Vương Giả Chi Chiến,…

Cùng bộ ba đại sứ đa nhiệm đại náo tam giới 

Ngoài các tính năng đặc sắc trên, Tây Du VNG còn tiếp thêm động lực cho người chơi khi có sự đồng hành của ca sĩ/diễn viên Anh Tú (Tôn Ngộ Không), người đẹp Thanh Thanh Huyền (Bạch Cốt Tinh) và cô nàng TikToker Trà Đặng (Thiên Yêu Cơ). Họ sẽ kề vai sát cánh cùng người chơi, tiếp thêm sức mạnh và cảm hứng để cộng đồng cùng vượt qua những chướng ngại, đại náo chốn Tam giới. 

Tràn ngập hoạt động mừng ra mắt

Để chào mừng tựa game chính thức ra mắt, VNGGames đã tung ra sự kiện với hàng loạt quà tặng giá trị như Xe SH160i, iPhone 15 Pro Max, Samsung ZFlip5 và vô số bảo vật Tây Du quý giá. Sự kiện diễn ra từ ngày 15/11/2023 đến 30/11/2023, bao gồm Đua Top nhận xe trên toàn server và Đua Top 10 mỗi server. Top 3 người chơi có lực chiến cao nhất trong 7 ngày đầu mở server trên toàn server sẽ nhận được phần quà giá trị và Top 10 mỗi server rinh về những quà ingame như Rương Chọn Thần Trang Đỏ, Rương 1 trong 8 Tướng Đỏ, Thần thú Cam ngẫu nhiên,…

Còn chần chờ gì nữa, ngay lúc này game thủ hãy nhanh tải tải tựa game trên CH Play và Appstore để trải nghiệm ngay Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới. 

Cập nhật các thông tin Tây Du VNG nhanh chóng tại: 

Đăng ký gia nhập: https://tayduvng.onelink.me/APZn/PR

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames   

Trang chủ: https://taydu.vnggames.com

Viết bình luận