Tây Du Ký Online game nhập vai đi cảnh sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 30/12/2023 12:02

Tây Du Ký Online hứa hẹn mang đến cho game thủ một trải nghiệm nhập vai phiêu lưu với chủ đề xoay quanh 81 kiếp nạn cùng Thầy trò Đường Tăng.

Được xây dựng qua bàn tay người Việt, game cho phép bạn nhập vai vào 5 nhân vật nổi tiếng gồm Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng, Na Tra và Hồng Hài Nhi. Với mỗi nhân vật sẽ có ưu/nhược điểm riêng, sức mạnh và kỹ năng khác nhau sẽ tạo ra sự đa dạng trong lối chơi và chiến thuật của người chơi.

Tây Du Ký Online

Đồ họa 2D cổ điển của game mang lại sự quen thuộc và gần gũi, đồng thời là một kỷ niệm đẹp về thời kỳ game cổ điển. Các nhân vật được thiết kế theo phong cách táo, mạnh mẽ. Đặc biệt, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt làm tăng sự hấp dẫn và độ thú vị của mỗi trận đấu.

Tây Du Ký Online

Game Tây Du Ký Online có đa dạng các Map và các loại yêu quái khác nhau cho bạn thỏa sức chiến đấu, đồng thời có 50 Boss lớn nhỏ cung cấp thách thức và cơ hội để nhận được trang bị và binh khí giúp nâng cao sức mạnh của nhân vật. Chức năng Bang hội, Tổ đội và Đại chiến sẽ tạo nên không khí cộng đồng sôi động, nơi người chơi có thể hợp tác và giao lưu với nhau.

Tây Du Ký Online

Game dự kiến ra mắt trước tết Nguyên Đán 2024, để biết thêm chi tiết và tham gia các hạot động sự kiện, người chơi có thể theo dõi fanpage "Tây Du Ký Official".

Viết bình luận