Tất tần tật về Thương Vân phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

TungTQ 20/10/2021 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Là môn phái thứ 12 trong VLTK1M, Thương Vân thuộc hành Hỏa, được chia thành hai hệ Thuẫn Pháp và Đao Pháp, sử dụng 2 vũ khí Đao và Thuẫn. Thương Vân phái được những người chơi trải nghiệm trước cho rằng sẽ là hàng hiếm của tựa game này.

Thông tin tham khảo: https://volamm.zing.vn/thuong-hai-phong-van  

Sức mạnh võ công khiến đối thủ e ngại

Thương Vân Đao Pháp được mô tả: “Đao pháp thượng thừa mạnh mẽ, lấy công bù thủ, tấn công mạnh mẽ khiến kẻ địch xung quanh khiếp đảm”. Trong khi đó, Thương Vân Thuẫn Pháp được nhận định: “Thuẫn pháp phòng ngự siêu cấp, lấy thủ thay công, sử dụng hộ thuẫn áp chế kẻ địch và tăng cường sức chịu đựng bản thân lẫn đồng đội”. Cả hai đều có những ưu thế riêng, giữ vị trí chiến đấu quan trọng trong đội hình, trở thành đối thủ đáng gờm cho các hệ phái còn lại.

Bộ võ công của hệ Đao Pháp gồm Hám Sơn Kích, Võ Mục Di Chí, Trừ Gian Diệt Ác và Huyết Chiến Sơn Hà. Trong đó, Hám Sơn Kích & Trừ Gian Diệt Ác ưu thế hơn về khả năng tấn công, gây sát thương cũng như tạo các hiệu ứng khó chịu, khiến kẻ địch rơi vào vòng lẩn quẩn.

Võ công của hệ Thuẫn Pháp cũng có bốn chiêu thức là Dẫn Quân Ra Trận, Võ Mục Di Chí, Trấn Biên Thùy và Binh Tướng Hùng Mạnh. Ở hệ phái này, đáng chú ý hơn cả có Dẫn Quân Ra Trận - Bộc phát xoay thuẫn tấn công kẻ địch, khiến mục tiêu chịu sát thương và hiệu ứng giảm hiệu quả trị liệu. Thuẫn Pháp được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, bảo vệ bản thân và đồng đội trong quá trình chiến đấu.

Nhìn chung cả Đao Pháp và Thuẫn Pháp đều mạnh về phòng thủ, tuy nhiên ở các vị trí tấn công thì cả hai vẫn phát huy tối đa kỹ năng vốn có khiến đối thủ lắm phen điêu đứng.

Giữ vai trò quan trọng ở các chiến trường

Từ những ưu thế võ học vốn có, Thương Vân cho thấy vai trò của của mình là cực kỳ rõ nét ở các hoạt động tập thể, PK hỗn chiến. Săn Boss, Công Thành Chiến, Tống Kim, Chiến Trường Cổ, Vượt ải,… đều là những chiến trường mà Thương Vân sẽ có cơ hội tỏa sáng, khiến cục diện cuộc chơi có nhiều bất ngờ.

Đặc biệt, ở chiến trường sinh tồn Cửu Châu Cốc, môn phái thứ 12 của VLTK1M sẽ đem đến cho kẻ địch nhiều phen hú vía. Tấn công mãnh liệt, phòng thủ linh hoạt của Thương Vân phái sẽ là hai yếu tố giúp các pha hành động liên tục có hiệu quả cao ở bản đồ này.

Tạo ra nhiều biến động môn phái?

Sau thời gian thử nghiệm, đa phần game thủ đều nhận định rằng sự có mặt của Thương Vân phái sẽ khiến hệ thống môn phái có nhiều thay đổi.

  • Thương Vân ra mắt tăng thêm sự lựa chọn môn phái cho game thủ.
  • Thương Vân thật đáng “đồng tiền bát gạo” khi chơi ở cả solo lẫn team.
  • Môn phái thứ 3 của hành Hỏa cũng sẽ giúp ngang bằng số lượng với môn phái hành Thủy. Sự đối trọng trong chiến đấu và tương khắc Ngũ hành cũng sẽ được game thủ VLTK1M quan tâm  hơn.
  • Game thủ dự đoán rằng sẽ có một cơn lốc chuyển phái diễn ra trong thời gian tới.

Cuộc chơi với Thương Vân và các môn phái khác sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai - 21/10. Các tính năng Loạn Chiến Cửu Châu Cốc, Sáng Tạo Tuyệt Học, điều chỉnh khác trong phiên bản Thương Hải Phong Vân đồng thời ra mắt hứa hẹn sẽ đem đến nhiều khám phá mới lạ cho cộng đồng VLTK1M trong thời gian tới.  

Fanpage: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn

Mainsite: https://volamm.zing.vn/

Viết bình luận