Tất cả về Genshin Impact The Seven: Bảy vị thần trong Teyvat là ai?

Hakikun 21/05/2021 20:35

Seven Archons ở Teyvat, còn được gọi là The Seven, chủ trì bảy quốc gia trong Genshin Impact. Dưới đây là những điều bạn cần biết về chúng.

Genshin Impact là một game nhập vai thú vị với cốt truyện dài hấp dẫn. Seven archons ở Teyvat, còn được gọi là The Seven, chủ trì bảy quốc gia ở lục địa này. Dưới đây là những điều bạn cần biết về The Seven in Genshin Impact

MỤC LỤC [Hiện]

Seven là tên viết tắt của bảy archon trong Teyvat. Mỗi archon có thể kiểm soát một phần tử. Những archons này cũng sống lâu hơn những người bình thường trong thế giới trò chơi này. Trong quá khứ, tất cả archons ở Teyvat đều đi lang thang trên bản đồ này.

Tuy nhiên, Archon Wars đã nổ ra trên khắp lục địa nơi những archon này chiến đấu cho bảy vị trí archon cao nhất ở Celestia. Sau khi chứng minh sức mạnh và khả năng của mình, bảy archons tốt nhất được chọn trở thành một trong The Seven. Họ cùng nhau kiểm soát lục địa này bằng cách chia nó thành bảy quốc gia.

Mỗi quốc gia sở hữu sức mạnh của một yếu tố. Bảy Archons cũng có Gnosis đại diện cho các nguyên tố tương ứng của chúng. Nó cho phép Seven có được sức mạnh siêu nhiên của Celestia để bảo vệ quốc gia của họ. Một khi Gnosis bị đánh cắp, nó có thể dẫn đến một hậu quả xấu.

Bảy thành viên của The Seven Genshin Impact có sức mạnh khác nhau và điều khiển các nguyên tố khác nhau. Cho đến nay, chỉ có ba người trong số họ xuất hiện trong các nhiệm vụ archon.

Barbatos, được gọi là Thần tự do, và là hiện tại Archon Anemo của Mondstadt, một trong bảy. Anh ta cũng là một trong hai thành viên ban đầu của Seven vẫn còn sống ở đầu trò chơi. Trong số Bảy người, những người có sức mạnh tỷ lệ thuận với mức độ kiểm soát và sự tôn thờ mà họ sở hữu trong các quốc gia tương ứng, là người yêu tự do, Barbatos, người từ chối cai trị dân tộc của mình, chắc chắn là người yếu nhất. 

Barbatos, còn được gọi là Lord Barbatos, là Thần Anemo ở Teyvat. Anh là một trong bảy archons có được chiến thắng cuối cùng và trở thành thành viên của The Seven. Các bức tượng của ông nằm rải rác khắp Mondstadt.

Bạn cần thu thập Anemoculus và nâng cấp bức tượng của anh ta và nhận được rất nhiều lợi ích. Nhân vật hiện tại của Anemo God là Venti, một trong những nhân vật có thể chơi được trong trò chơi này. Ý tưởng thiêng liêng của ông là Tự do.

Morax là Geo God có nhân vật hiện tại là Zhongli, một nhân vật Geo 5 sao trong Genshin Impact . Du khách cần phải có được Geoculus rải rác trên Liyue để cung cấp dưới bức tượng của ông ở quốc gia này. Bí danh địa phương của Morax là Rex Lapis. Ý tưởng thần thánh của Geo God này là Hợp đồng.

Archon này còn được gọi là The Raiden Shogun, là Thần điện. Cô ấy chủ trì vùng đất của quốc gia Inazuma ở Teyvat. Quốc gia này và các thông tin khác của Archon này vẫn là một ẩn số.

Cryo Archon cũng không rõ nhưng chúng tôi cũng nói về cô ấy trong bài viết về Fatui . Tsaritsa, còn được gọi là Nữ hoàng Băng giá, là thủ lĩnh của lực lượng quân phản diện này. Bên cạnh đó, tên trùm bí mật này chủ trì vùng đất băng giá Snezhnaya.

Lady of Fire là Pyro Archon. Cô có sức mạnh to lớn của các nguyên tố Pyro và chủ trì quốc gia Natlan. Thần thánh lý tưởng của cô là Chiến tranh.

Các Hydro Archon vẫn chưa rõ. Thông tin duy nhất được tiết lộ về cô là tên quốc gia do cô kiểm soát - Fontaine. Dendro Archon chủ trì quốc gia Sumeru cũng vẫn chưa được biết đến.

Hãy cập nhật để có những thông tin mới nhất về các vị Thần này. Câu chuyện của họ sẽ liên quan trực tiếp đến các nhiệm vụ Archon và câu chuyện chính của trò chơi này.

Viết bình luận