Tất cả những gì bạn cần biết về Mr. Nutcracker MP5 Weapon Royale In Free Fire

Hakikun 29/04/2021 14:28

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire hiện là game battle royale phổ biến nhất. Trong tựa game này, 50 người chơi sẽ thả vào một bản đồ và chiến đấu cho đến khi chỉ còn một người cuối cùng. Trong khi lối chơi của PUBG Mobile tập trung vào chủ nghĩa hiện thực - thì phong cách của Free Fire lại bình thường và vui nhộn hơn.

Free Fire thường phát hành skin súng (cả giới hạn và vĩnh viễn) trong các sự kiện thông thường và Free Fire Elite Pass (tất nhiên là bạn vẫn phải trả phí cho pass và mài để có được skin đẹp nhất). Những skin trong free fire sẽ không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài của vũ khí mà còn thay đổi chỉ số của nó, làm cho súng mạnh hơn. Đó là lý do tại sao mọi người sống sót đều muốn có skin súng tốt nhất mà họ có thể tìm thấy. Mr.Nutcracker MP5 Weapon Royale vừa đến Free Fire, đem lại cho bạn cơ hội sở hữu skin MP5 tốt nhất cho đến nay.

Mr. Nutcracker MP5 Weapon Royale trong Garena Free Fire

Một Weapon Royale mới vừa xuất hiện trên Garena Free Fire trong vòng rút thăm Luck Royale. Giải thưởng lớn của gacha lần này sẽ là Mr. Nutcracker Mp5, một skin tiếp theo trong dòng Mr. Nutcracker. Sự kiện này đã trực tuyến vào ngày hôm qua, 26 tháng 4 và có sẵn trong 22 ngày tiếp theo.

Để có được skin Mp5 mới từ Luck Royale, game thủ phải bỏ ra Kim cương để vẽ! Mỗi lần quay có giá 40 Kim cương. Trong trường hợp bạn mua gói 10 lần quay, bạn sẽ nhận được thêm một lần quay miễn phí. Mặc dù game thủ không được đảm bảo sẽ giành được skin sau một số lần quay nhất định, nhưng cơ hội nhận được giải thưởng lớn sẽ tăng lên với mỗi lần quay tiếp theo.

Giải thưởng

Mỗi vòng quay trong Weapon Royale mới sẽ cung cấp cho bạn một trong những vật phẩm Free Fire sau:

# 1 MP5 - Mr. Nutcracker
# 2 MP5 - Mr. Nutcracker (24 giờ)
# 3 SPAS 12 - Urban Rager
# 4 AK 47 - Urban Rager
# 5 FAMAS - Đế quốc Rome
# 6 Kar98K - Đế chế La Mã
# 7 MP5 - Thành Rome
# 8 AK - Đế chế Rome
# 9 Bumblebee: Sting
# 10 Bumblebee: Bầy
# 11 Bumblebee: Rattle
# 12 Bumblebee
# 13 Đôi cánh của Pharoah
# 14 Đôi mắt của Pharaoh
# 15 Cơn thịnh nộ của Pharaoh
# 16 SKS - Urban Rager

Cách chơi Mr. Nutcracker MP5 Weapon Royale

Làm theo các bước bên dưới để quay lấy skin Mr. Nutcracker MP5 từ Weapon Royale:

# 1: Chạy Garena Free Fire và mở trang Luck Royale thông qua biểu tượng bên trái màn hình.
# 2: Chọn tab "Weapon Royale".
# 3: Quay để giành chiến thắng bằng cách sử dụng Kim cương. Bạn cũng có thể sử dụng phiếu thưởng Weapon Royale thay vì Kim cương.

Viết bình luận