Tất cả các vị trí và chi tiết về hầm trú ẩn Karakin trong PUBG Mobile

Hakikun 28/04/2021 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Boongke Karakin trong PUBG Mobile là một tính năng mới và nằm rải rác trên khắp bản đồ. Kiểm tra tất cả các vị trí của Bunker trên bản đồ mới này và những thứ cần loot trong các boongke này bên dưới.

Giới thiệu về Karakin Bunker trong PUBG Mobile

Bunker là một tính năng mới trong PUBG Mobile Karakin. Nó được giấu dưới mái vòm hoặc sau những bức tường có thể phá vỡ trong các văn phòng. Có hai loại mái vòm trên bản đồ mới này, một loại có boongke dưới lòng đất và rất nhiều chiến lợi phẩm và loại còn lại có một đống gạch vụn. Những mái vòm chứa đầy đá vụn đó không có boongke và chiến lợi phẩm.

Rất dễ dàng để phân biệt những mái vòm đó và biết cái nào có hầm bí mật để khám phá và cướp bóc. Từ bên ngoài, bạn có thể tìm thấy một mái vòm với một boongke nếu có một lá cờ ở cửa của mái vòm. Khi bạn vào trong mái vòm, bạn sẽ thấy một cánh cửa trên mặt đất có thể bị phá vỡ bởi một vụ nổ bom. Vì bom dính thay thế lựu đạn frag trên bản đồ mới này, bạn phải nhặt một số bom dính và mang theo nó để khai thác nhiều cấu trúc có thể phá vỡ.

Hơn nữa, có rất nhiều loại hầm bí mật khác nhau trong PUBG Mobile Karakin. Một số boongke chỉ có một tầng với ít nguồn cung cấp hơn. Trong khi đó, một số boongke khác có tới ba tầng với rất nhiều kho báu tốt, bao gồm cả vũ khí và bánh răng quý hiếm. Bên cạnh đó, một số boongke có nhiều cửa ra vào trong khi nhiều boongke chỉ có một cửa.

Vị trí hầm trú ẩn Karakin trong PUBG Mobile

Có rất nhiều mái vòm nằm rải rác xung quanh bản đồ mới này. Tuy nhiên, không phải tất cả những mái vòm đó đều có boongke bí ​​mật dưới lòng đất để cướp bóc. Đây là tất cả những nơi bạn có thể tìm thấy boongke PUBG Mobile Karakin. Có 13 boongke , trong đó có 3 boongke 3 đường, 5 boongke 2 đường và 5 boongke cụt.

1. Đồi phía Nam ở Hadiqua Nemo

Có một ngọn đồi nhỏ ở phía Nam của Hadiqua Nemo, một thị trấn nhỏ gần biên giới Tây Nam của Karakin. Từ ngọn đồi này, bạn có thể nhìn về hướng Nam và nhìn thấy biển. Lối vào của boongke không nằm bên trong một mái vòm như bình thường. Nó ẩn sau một bức tường có thể phá vỡ trên chân đồi.

Sau khi phá vỡ bức tường, bạn có thể vào các đường hầm dưới lòng đất và loot nhiều bánh răng cấp 2 và cấp 3. Có nhiều phòng nhỏ ở trung tâm của boongke. Hơn nữa, có một cánh cửa khác ở cuối đường hầm dẫn đến phía bên kia của ngọn đồi. Nó là một boongke một tầng.

2. Cuối núi Hadiqua Nemo

Có một boongke lớn ở đầu phía nam của núi Hadiqua Nemo. Nó nằm giữa Hadiqua Nemo và Al Hayik, ở bên phải trục tung âm của bản đồ này. Hầm này có ba lối vào và nhiều tuyến đường bên trong nó để khám phá. Những đường hầm đó cũng liên kết ba cánh cửa của các boongke bí ​​mật dẫn đến những nơi khác nhau.

Boongke lớn này có rất nhiều kho báu tốt, bao gồm cả bệ phóng tên lửa hiếm có PanzerFäust . Hơn nữa, boongke này có ba tầng và ba phòng trong đường hầm lớn, bao gồm một phòng chìm và nhiều phòng bí mật nằm sau những bức tường có thể phá vỡ.

3. West Of Al Hayik

Hầm bí mật này có hai cửa ra vào và hai đường hầm vuông góc với nhau. Bạn có thể tìm thấy vị trí này ở bên trái trục tung tiêu cực của bản đồ nhỏ. Hầm này cũng chỉ có một tầng. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy một boongke rất nhỏ ở phía bắc của đường hầm 2 cửa này. Boongke đó rất nhỏ nên bạn chỉ có thể sử dụng nó để ẩn nấp trong một số tình huống hoảng loạn. Nó chỉ có một lối vào.

4. Ở phía tây bắc của Karakin

Bạn khó có thể tìm thấy một boongke PUBG Mobile Karakin lớn ở góc Tây Bắc của bản đồ. Thay vào đó, có bốn boongke nhỏ trong khu vực này. Ba trong số họ nằm hoàn toàn ở phần Tây Bắc của bản đồ, xung quanh Bahr Sahir.

Bạn có thể tìm thấy một boongke nhỏ khác trong mái vòm trên đỉnh núi ngay bên dưới trục ngang âm của bản đồ nhỏ. Ba trong số bốn boongke nhỏ đó chỉ có một lối vào. Hầm hai cửa ở vị trí 10 giờ khá lớn hơn. Nó cũng có một căn phòng đường hầm lớn để khám phá và cướp bóc.

5. Trong Trung tâm Bản đồ

Hai trong số ba boongke lớn nhất ở Karakin nằm ở trung tâm của bản đồ, tại giao điểm của trục X và Y. Cả hai đều là hầm ba gian với một hoặc hai phòng hầm lớn. Những đường hầm lớn này có nhiều tầng, nhiều đường hầm, phòng bí mật và nhiều kho chứa đồ đạc tươm tất.

Từ hai boongke này, bạn đi về phía Đông theo trục hoành để đến một boongke nhỏ cụt. Nó nằm ngay bên dưới trục hoành dương của bản đồ nhỏ.

6. Al Habar

Hai boongke bên trái được đặt xung quanh Al Habar, một thành phố lớn ở góc Đông Bắc của bản đồ này. Cả hai đều là đường hầm 2 chiều. Đường hầm đầu tiên nằm ẩn bên trong Trung tâm Tia chớp lớn trên đỉnh núi. Tìm một bức tường có thể phá vỡ, phá nó bằng bom dính hoặc PanzerFäust và tìm cánh cửa của boongke trên mặt đất. Chiếc còn lại được giấu dưới một mái vòm.

IFrame

Đó là tất cả các vị trí của  boongke PUBG Mobile Karakin. Mang theo một số quả bom dính hoặc súng phóng tên lửa để phá cửa và vào các boongke đó. Hơn nữa, hãy để ý kẻ thù xung quanh và kiểm tra các boongke cẩn thận. Nếu bạn thấy một boongke đã mở, kẻ thù vẫn có thể ở bên trong. Tốt hơn là bạn nên cắm trại chúng ở tất cả các lối vào hơn là lao vào kẻ thù trong boongke.

Viết bình luận