Tarisland tựa game MMORPG sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 21 tháng 6

truongvantai 30/05/2024 20:26

Tarisland là tựa game MMORPG cổ điển, sắp ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 21 tháng 6, trò chơi có mặt trên PC, Android và iOS. Game được phát triển bởi Tencent, hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với thế giới giả tưởng rộng lớn, đầy thử thách và khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng từ bộ ba chiến binh - pháp sư - linh mục cổ điển, Tarisland cung cấp 9 lớp nhân vật độc đáo, mỗi lớp có 2 chuyên môn riêng biệt để bạn lựa chọn phát triển. Các lớp nhân vật đều sở hữu hệ thống cây kỹ năng linh hoạt và mở rộng, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh cho các tình huống chiến đấu khác nhau. Bạn có thể xây dựng và tìm ra các cách kết hợp kỹ năng mạnh nhất.

Tarisland

Tarisland mang đến hệ thống đột kích và ngục tối hấp dẫn, nơi bạn có thể hợp tác với đồng đội để hạ gục những tên trùm sử thi nguy hiểm. Trong Phần 0, sẽ có năm ngục tối, tám tên trùm đột kích cho 10 người chơi và nhiều chế độ PvE bao gồm Arcane Realm, Universal Hall và Dark Invasion. Mỗi ngục tối có ba cấp độ khó, phù hợp với mọi trình độ người chơi, từ người mới bắt đầu đến những game thủ kỳ cựu.

Tarisland

Tham gia vào các trận chiến PvP khốc liệt trong đấu trường và nhiều chế độ PvP khác, nơi phô diễn kỹ năng và chiến thuật của bạn. Sự cân bằng giữa các lớp, khả năng cơ động trong chiến đấu và trải nghiệm trên đấu trường sẽ được tối ưu hóa để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tarisland

Ở Tarisland, bạn có thể phát triển nghề nghiệp của mình để thiết lập mạng xã hội sinh lợi và kiếm được sự giàu có thông qua giao dịch hoặc bạn có thể giết thời gian bằng cách khám phá, câu cá hoặc chơi các trò chơi nhỏ trong công viên giải trí. Tại đây, bạn được tự do lựa chọn con đường phiêu lưu cho riêng mình.

Tarisland

Với phong cách nghệ thuật giả tưởng cổ điển, Tarisland tái hiện lại những hầm ngục đầy thử thách. Trò chơi sẽ có sẵn trên cả PC và thiết bị di động với tính năng chia sẻ dữ liệu, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người chơi.

Trang chủ: https://tarisglobal.com/en/home.html

Viết bình luận