Tân thủ Genshin Impact nên biết về bản đồ Việt hoá này để chơi game dễ dàng hơn

dbaohz10 28/04/2021 20:05

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên Genshin Impact có lẽ giờ đây đã quá quen với số đông anh em game thủ Việt với nội dung game cực kỳ nhẹ nhàng nhưng huyền ảo. Mặc dù nhìn khá đơn giản nhưng bạn có thể xoay quanh những nhân vật của mình để đỡ nhàm chán cũng như nó được hỗ trợ cả tiếng Việt nên rất thuận lợi cho game thủ chơi, nhưng vẫn còn có một bản đồ khác có thể đem lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với tính năng này. 

Với Genshin Impact thì anh em có thẻ lựa chọn 4 nhân vật cho mình và mỗi nhân vật đều có kỹ năng riêng và những nội tại riêng cho mình. Cũng giống như những tựa game vượt ải khác thì bạn cần phải giành chiến thắng chiến các boss, quái trước khi bạn bị chúng hạ gục, một điều quá dễ hiểu ở mọi game. Nhưng Genshin Impact nổi bật hơn hết là nhờ có tính năng các Nguyên Tố, và chất lượng đồ hoạ phải nói là đỉnh cao. Và thế ta cũng cần có một bản đồ tiếng Việt để dễ dàng chinh phục game hơn.

Bạn có thể dễ dàng thấy nó ở https://genshin-map.github.io/  và nó cũng giống như bản đồ bình thường mà các game thủ sử dụng nhưng đó là tiếng Anh còn đây đã được Việt hoá nên khá dễ để anh em không thông thạo tiếng Anh sử dụng. 

Tìm kiếm các Thần Đồng

Hiện tại thì game có hai nước tồn tại là Mondstadt của Phong Thần Barbatos, và Liyue (Ly Nguyệt) do Nham Thần Morax cai quản. Trên phần đất của các quốc gia thì sẽ có các tượng thần nhưng đều đã bị phân tách ra nhiều nơi dưới hình thức là Thần Đồng, bạn có thể thu thập chúng để nhận phần thưởng và tăng sức mạnh bản thân lên cao hơn. Có tới 65 Phong Thần Đồng và 131 Nham Thần Đồng, và bản đồ tiếng Việt này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình tìm ra nó. 

Nhận rương trong đền thờ

Có tới 20 đền thờ ở hiện tại trong game, mỗi đền thờ sẽ chứa vật phẩm 4 sao sẽ đem tới nhiều lợi ích trong quá trình làm quen với game. Bạn cần có chìa khoá từ nhiệm vụ nhận được hoặc bạn phải tìm ra vị trí của đền thờ, và đó là lý do vì sao bản đồ tiếng Việt sẽ cực kỳ hữu ích trong tình huống này khi mà các đền thờ dường như rất khó để tìm kiếm thấy vị trí của nó. Khi click vào mục Đền Thờ trong menu bên phải, các đền thờ sẽ được đánh dấu. Bản đồ Genshin Impact tiếng Việt còn tận tâm tới mức có cả ảnh và hướng dẫn chi tiết cho anh em tân thủ.

Tìm rương nhận Nguyên Thạch

Dù Nguyên Thạch có vẻ là khá hiếm nếu được tìm từ rương, nhưng nó cũng có nhiều giá trị sử dụng cho game thủ tập sự. Chỉ có hai quốc gia của Genshin Impact nhưng có tới hàng ngàn cái rương, chưa kể tới những tài nguyên có giá trị khác. Và bản đồ tiếng Việt sẽ phát huy vai trò của nó khi nó sẽ cho game thủ chúng ta biết vị trí của mọi cái rương có trong quốc gia.

Viết bình luận