Tân Ô Long Viện : Tựa game AFK tấu hài sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 14/06/2022 23:14

Tân Ô Long Viện đưa game thủ trở về tuổi thơ, nhập vai vào các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Ô Long Viện và Đầu Nấm.

MỤC LỤC [Hiện]

Tân Ô Long Viện là một tựa game đấu tướng rảnh tay do SohaGame phát hành. Người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật trong bộ truyện tranh Ô Long Viện và Đầu Nấm. Nhập vai thầy trò Ô Long Viện, mỗi người một tính cách, tạo ra những nét chiến thuật độc đáo của riêng mình.

Tân Ô Long Viện

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật trong game đầy hài hước theo phong cách Chibi. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu bộ kỹ năng khác nhau, bắt mắt, bá đạo và hài hước chưa từng thấy tại Việt Nam, khiến người chơi không thể ngậm được mồm khi chơi. Đi kèm cùng nhiều hiệu ứng lạ, tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho từng tướng. Ngoại hình tướng có thể biến đổi khi chuyển sinh.

Tân Ô Long Viện

Để sở hữu các nhân vật này người chơi sẽ tiến hành chiêu mộ trong hoạt động chiêu mộ, các nhân vật sẽ được chia thành những phe khác nhau, có 6 phe khắc chế lẫn nhau: Thiên, Địa, Nhân, Âm, Dương, Thần. Yêu cầu người chơi cần phải sắp xếp đội hình hợp lý tối đa gồm 7 nhân vật để có thể giành chiến thắng.

Tân Ô Long Viện

Thực hiện các nhiệm vụ của hệ thống, tham gia vào các hoạt động PvE dày đặc như: Phó bản, Leo tháp, Đánh Boss, Mê cung…Để tăng thêm cấp cho nhân vật cũng nhận về cho mình các vật phẩm, trang bị giúp ích cho nhân vật. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật, tăng sao, cường hóa nâng cấp trang bị, cánh… để giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Tân Ô Long Viện

Game AFK nhưng lại có cả hoạt động công thành khi người chơi tham gia vào hoạt động Vùng Chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác 2 trong 1, sánh cánh cùng ae bang,đốt thành chiếm tài nguyên của kẻ địch.

Tân Ô Long Viện

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PVP liên server khác như: Đấu Liên Server, 3vs3 Liên Server, Thế giới chiến Liên Server . Với 3 hoạt động Liên server này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần chiến đấu máu lửa cùng một cái đầu tỉnh táo để không bị hạ gục trước kẻ địch và nhận về các phần quà hấp dẫn.

Tân Ô Long Viện

Với tính năng Afk rảnh tay, có thể afk tới 20 tiếng, giúp game thủ không cần phải hoạt động nhiều mà vẫn nhận về đủ lợi ích: Xu, exp nhân vật, exp tướng, trang bị, mảnh tướng, nguyên liệu…

Tân Ô Long Viện có lối chơi đơn giản nhiều hoạt động cho người chơi thỏa sức khám phá, không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Là một tựa game tấu hài, cùng những nhân vật hài hước trong Ô Long Viện và Đầu Nấm mang lại những trận đánh đầy hài hước, đi kèm là bộ kỹ năng bá đạo, tấu hài cũng không kém mang lại cho người chơi những giây phút giải trí đầy chất lượng. Người chơi không cần phải hoạt động thường xuyên khi game hỗ trợ tính năng afk giúp game thủ vẫn nhận về đủ lợi ích: Xu, exp nhân vật, exp tướng, trang bị, mảnh tướng, nguyên liệu…

Tân Ô Long Viện sẽ ra mắt vào 10h ngày 17/6 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tân Ô Long Viện”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tân Ô Long Viện", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận