Tân 3Q Truyền Kỳ Tựa game nhập vai đấu tướng đề tài Tam Quốc loạn lac mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 24/04/2023 23:56

Ngoài lối chơi nhập vai đấu tướng, Tân 3Q Truyền Kỳ cũng hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận chiến đấu tướng đỉnh cao, với các chiến thuật quân sự được thiết kế tỉ mỉ và chân thực.

Tân 3Q Truyền Kỳ là tựa game nhập vai đấu tướng 6vs6 lấy đề tài thời Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game, người chơi sẽ được xuyên không về thời tam quốc loạn thế, với vai trò của một tướng quân, bạn sẽ được dẫn dắt bởi nữ thần Đỗ Khang, và bắt đầu tìm kiếm những anh hùng và võ tướng từ khắp nơi để sát cánh cùng bạn trong các trận chiến quyết định.

Tân 3Q Truyền Kỳ

Sở hữu đồ họa 2D sắc nét, với phong cách anime Nhật Bản đặc trưng. Các nhân vật được thiết kế khá độc đáo, phù hợp với phong cách hiện đại. Ngoài ra, game còn có hiệu ứng đẹp mắt, giúp người chơi có trải nghiệm chân thực hơn về các trận chiến trong thế giới Tam Quốc loạn thế.

Tân 3Q Truyền Kỳ

Sở hữu kho tướng đa dạng, với các tướng hệ Ngụy, Thục, Ngô, Hán. Tại đây, game thủ sẽ được gặp lại những danh tướng quen thuộc như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Liêu, Lữ Bố...Một điểm đặc biệt của game là khả năng tận dụng liên kết tướng và đánh thức liên kích độc đáo khi bạn đánh bại từng đối thủ.

Tân 3Q Truyền Kỳ

Bạn có thể thoải mái thay đổi đội hình mà không cần phải lo lắng về việc phải bỏ tài nguyên để thay đổi tướng, dễ dàng đổi tướng nhanh chóng và thừa kế mọi trang bị, tài nguyên từ tướng cũ. Điều này giúp người chơi dễ dàng tìm ra đội hình phù hợp để tham gia vào các trận đấu quan trọng.

Nhiệm vụ hàng ngày bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như trồng trọt, câu cá, thu thập thảo mộc, ngâm thơ,...Các hoạt động này giúp bạn hồi tưởng lại cuộc sống thường ngày trong Tam Quốc và đồng thời cung cấp cho bạn một lượng lớn phần thưởng và tài nguyên. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ này một cách dễ dàng mà không cần lo lắng gì cả.

Tân 3Q Truyền Kỳ

Người chơi có thể tham gia thám hiểm bản đồ, trải nghiệm các nhiệm vụ sinh động như "7 Lần Bắt Mạnh Hoạch", chiến BOSS công hội và các màn PVE, PVP đặc sắc đang đợi bạn khám phá.

Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tân 3Q Truyền Kỳ”. Để nhận giftcode, bạn cũng tham gia vào fanpage: Tân 3Q Truyền Kỳ

 

Viết bình luận