Tam Quốc Vô Song Chiến Game mobile đấu tướng chiến thuật cập bến làng game Việt

truongvantai 12/02/2023 18:52

Tam Quốc Vô Song Chiến đưa bạn về thời kỳ Tam Quốc, trở thành chúa công, chiêu mộ các anh hùng để xây dựng cho mình một thế lực riêng.

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc Vô Song Chiến là một tựa game nhập vai, đấu tướng chiến thuật. Game lấy đề tài Tam Quốc, cho bạn hóa thân thành Chúa Công, chiêu mộ các anh hùng đến từ các nước khác nhau để xây dựng cho mình một thế lực riêng, một đội hình toàn vẹn nhất.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Người chơi sẽ sát cánh chiến đấu cùng các nhân vật nổi tiếng như: Lữ Bố, Triệu Vân, Trương Phi, Quan Vũ... xây dựng cho mình đội hình gồm 6 nhân vật. Các danh tướng đều có những kỹ năng phẩm chất, nguyên tố khác nhau. Vậy nên, người chơi cần sắp xếp các danh tướng chiến đấu hợp lý để phát huy được sức mạnh của đội hình.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình các danh tướng độc đáo, hiệu ứng trong game cũng được làm khá bắt mắt, cho người chơi trải nghiệm cảm giác chiến đấu đầy hấp dẫn, lôi cuốn. 

Bên cạnh đó game còn có các công năng bồi dưỡng nhân vật quen thuộc như: Tăng cấp, tăng bậc, tăng sao nhân vật, cường hóa kỹ năng, trang bị, kích duyên... giúp nhân vật đột phá sức mạnh giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong các trận chiến.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Người chơi sẽ làm các nhiệm vụ, vượt ải, để nhận vể các vật phẩm, trang bị. Với thao tác rảnh tay, giúp người chơi không cần phải thao tác gì nhiều trong quá trình chiến đấu. Ngoài ra game còn có hệ thống chiến đấu tương tác trực tiếp trong trận, phá vỡ giới hạn của game Tam Quốc thông thường, cho phép người chơi tự do điều khiển Tướng, tránh né kỹ năng.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Ngoài các hoạt động PvE hấp dẫn, game còn mang đến hàng lọat hoạt động PvP khác cho người chơi thỏa sức chiến đấu, công thành đối thủ, thử thách bản thân ở những trận đấu trí tranh tài và chiến thuật cân não cùng với nhiều người chơi khác. Không cần phải đơn phương chiến đấu, trong Tam Quốc Vô Song Chiến, bạn có thể cùng những anh em trong bang hội đoàn kết, chiến đấu hỗ trợ lẫn nhau.

Tam Quốc Vô Song Chiến

Tam Quốc Vô Song Chiến là một tựa game nhập vai, đấu tướng chiến thuật, nơi người chơi sẽ được khám phá một thế giới Tam Quốc ngay trên chiếc điện thoại của mình. Đầy đủ các danh tướng cho bạn có thể xây dựng cho mình một đội hình yêu thích để chiến đấu. Nhiều hoạt động chiến đầu từ PvE, PvP cho bạn chiến đấu, người chơi có thể tương tác trực tiếp với nhận vật, tự do điều khiển, tránh né kỹ năng. Nếu bạn cần một tựa game giải trí không tốn quá nhiều thời gian sau những giờ phút căng thẳng thì không nên bỏ qua tựa game này.

Tam Quốc Vô Song Chiến dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tam Quốc Vô Song Chiến”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tam Quốc Vô Song Chiến", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

Viết bình luận