Tam Quốc Mèo tựa game đấu tướng Tam Quốc ra mắt vào tháng 6

truongvantai 28/05/2024 19:48

Tam Quốc Mèo là tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc với lối chơi hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến thuật cùng các danh tướng Tam Quốc dưới hình dạng những chú Mèo siêu dễ thương. Game được phát hành bởi NPH SohaGame.

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc Mèo là tựa game đấu tướng rảnh tay với giao diện màn hình dọc. Trong game, người chơi có thể xây dựng đội hình gồm các nhân vật từ các phe Ngụy, Thục, Ngô, Quần. Ngoài các phe đặc trưng trên thì trò chơi còn có thêm 2 phe bá đạo khác là Tiên và Ma.

Tam Quốc Mèo

Bên cạnh đó, game còn mang đến các hệ phái Chiến Sĩ, Du Hiệp, Mục Sư, Thích Khách, Pháp Sư, mỗi hệ phái đều có chỉ số sức mạnh riêng. Cho người chơi thỏa sức sáng tạo đội hình, kết hợp các tính chất khắc chế giữa các phe phái để giành chiến thắng.

Tam Quốc Mèo

Game sở hữu đồ họa sắc nét, thiết kế ngoại hình chiến tướng khá độc đáo dưới hình dạng những chú Mèo dễ thương. Tuy nhiên, các nhân vật vẫn giữ được nét đặc trưng riêng biệt và có bộ kỹ năng cải tiến độc đáo.

Tam Quốc Mèo

Trong game, sẽ có các tính năng nâng cấp nhân vật quen thuộc như cường hóa Trang bị, Đá quý, Thiên phú, Kích duyên, Kích hệ, Mở khóa kỹ năng, Nâng sao, Nâng bậc, Đúc hồn,... đa dạng các tính năng mạnh hóa cho bạn xây dựng được đội hình mạnh mẽ nhất.

Tam Quốc Mèo

Người chơi còn có thể tham gia các hoạt động PvE và PvP để tìm kiếm nguyên liệu nâng cấp sức mạnh cho toàn đội hình. Để biết thêm các tính năng và hoạt động hấp dẫn khác, người chơi có thể theo dõi fanpage "Tam Quốc Mèo".

Viết bình luận