Tam Quốc Huyễn Tưởng Tựa game Tam Quốc AFK Chiến Thuật cập bến làng game Việt

truongvantai 08/09/2022 16:33

Đến với Tam Quốc Huyễn Tưởng, người chơi tự do xây dựng đội hình theo sở thích, với vô vàn hoạt động chơi không giới hạn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng cân não với những trận chiến kinh điển.

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc Huyễn Tưởng là tựa game chiến thuật rảnh tay đề tài Tam Quốc do NPH CMN phát hành tại Việt Nam. Vào game bạn sẽ lựa chọn cho mình những vị tướng yêu thích sau đó sắp xếp vào đội hình chiến đấu, đưa người chơi quay lại những trận đại chiến lịch sử giữa 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô đầy hấp dẫn.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Sở hữu hàng trăm danh tướng thời Tam Quốc cho người chơi thỏa sức chiêu mộ các vị tướng mà mình yêu thích như : Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân, Đại Kiều, Tư Mã Ý..,. Tỉ lệ chiêu mộ ra tướng xịn cao. Mỗi danh tướng đều có các kĩ năng tấn công, hỗ trợ chiến đấu khác nhau, nên người chơi phải sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để phát huy được chiến lược của mình.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Game sở hữu đồ họa Fantasy game sắc nét, người chơi có thể trải nghiệm trên chính chiếc điện thoại của mình hay trên cả PC, tạo hình nhân vật cực kỳ công phu, cùng những hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt tạo nên sự cuốn hút khi chơi.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Bên cạnh đó, với hệ thống hơn 200 Skin Cực Chiến chắc hẳn người chơi sẽ rất thích, thời trang đa dạng và phong phú còn thay đổi theo từng mùa và lễ tết, người chơi có thể dễ dàng nhận được các skin trong Tam Quốc Huyễn Tưởng.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Vào game người chơi sẽ thực hiện làm các hoạt động PVE như: Vượt ải, Phó bản, Leo tháp, Mê cung, Đánh Boss…và nhận về cá phần quà vật phẩm, mảnh tướng,…, để phát triển đội hình, nâng cao sức mạnh nhân vật. Người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, nhân vật sẽ tự động chiến đấu, và tăng cấp liên tục.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Ngoài ra bạn cần nâng cấp nhân vật, cường hóa trang bị, kỹ năng, nâng cấp thần binh, sau khi trang bị Thần Binh, thuộc tính Thần Binh sẽ buff cho tướng toàn đội, giúp nâng cao sức mạnh đội hình. Mỗi khi bạn đạt level nhất định sẽ mở thêm các tính năng cùng những hoạt động khác.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động PVP cho người chơi tỷ võ, so trình chiến thuật với nhau, cho bạn thỏa sức chiến đấu, chơi mệt nghỉ. Trong game còn nhiều hoạt động tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá.

Tam Quốc Huyễn Tưởng

Tam Quốc Huyễn Tưởng có lối chơi đơn giản, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, nhân vật sẽ tự động chiến đấu, và tăng cấp liên tục. Sở hữu đồ đồ họa Fantasy game sắc nét, tạo hình nhân vật cực kỳ công phu, cùng những hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt tạo nên sự cuốn hút khi chơi, bên cạnh đó hệ thống skin đồ sộ, giúp cho danh tướng trở nên bắt mắt, tăng thêm sức mạnh. Game còn có nhiều hoạt động, tính năng hay cho game thủ thỏa sức khám phá mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Tam Quốc Huyễn Tưởng sẽ ra mắt vào ngày 12/9. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tam Quốc Huyễn Tưởng”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tam Quốc Huyễn Tưởng: 3Q AFK", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận