Tam Quốc Chí – Chiến Lược tổ chức họp báo online, mời game thủ trải nghiệm lối chơi chiến thuật đỉnh cao

TungTQ 29/12/2022 15:57

Vào lúc 19:00 PM ngày 30/12/2022 tới đây, nhà phát hành (NPH) Thiên Thượng Hỏa sẽ tổ chức buổi họp báo giới thiệu phiên bản Open Beta của tựa game mobile chiến thuật trực tuyến (SLG mobile game) Tam Quốc Chí - Chiến Lược. 

Nội dung này sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage chính thức của trò chơi với sự tham gia của đại diện NPH và những khách mời đặc biệt như MC Mỹ Khôi, thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng, cùng 02 người chơi là Đại Minh Chủ và Sử quan nổi tiếng trong cộng đồng. Ngoài ra, NPH còn chuẩn bị những phần quà tương tác vô cùng hấp dẫn, khán giả có thể tương tác với Tiểu Kiều và Điêu Thuyền ở phần bình luận để có cơ hội nhận được Switch Lite, thiết bị chơi game và thẻ điện thoại,...

Đại diện NPH Thiên Thượng Hỏa, ông Trần Minh Hảo (Taki), cho biết buổi họp báo này nhằm thông tin đến những game thủ yêu thích game Tam Quốc chiến lược chân chính, các thông tin về game và mùa giải đầu tiên của Tam Quốc Chí - Chiến Lược. Thêm vào đó, buổi họp báo cũng là cơ hội để đội ngũ vận hành thể hiện sự trân trọng đối với thị trường Việt Nam và mong muốn được giao lưu, lắng nghe cầu thị với người chơi trước khi game chính thức ra mắt.

Buổi họp báo ghi dấu lần đầu tiên trong lịch sử làng game Việt, một NPH SLG tổ chức hợp báo bằng công nghệ “trường quay ảo”, với sự góp mặt của MC Mỹ Khôi nổi tiếng của HTV đảm nhận vai trò MC cho chương trình cùng với “thần đồng AOE” Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ với người chơi game chiến thuật những tâm đắc về game. Ngoài ra, đại diện cho người chơi gồm Đại Minh Chủ và Sử Quan đã tham gia 2 đợt thử nghiệm game cũng sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện vô cùng đặc sắc về trận chiến Lạc Dương.

Đặng Thị Mỹ Khôi - MC của buổi họp báo - sinh năm 1997 là gương mặt được nhiều người chú ý trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Trước đó cô cũng đạt 1 số danh hiệu như Miss Áo dài, Top 10 Hoa hậu Biển… Sau các cuộc thi nhan sắc, Mỹ Khôi không ngại thử sức ở các lĩnh vực như diễn viên, hay người dẫn chương trình. Hiện tại cô là gương mặt MC mới của đài truyền hình HTV, xuất hiện trong bản tin “Chuyện trưa 12h” được phát sóng trên kênh HTV7 và HTV9.

Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) là game thủ được mệnh danh là “Thần đồng AOE Việt Nam”. Những kèo đấu của Chim Sẻ Đi Nắng với các game thủ Trung Quốc, đặc biệt là Shen Long luôn được xem là huyền thoại trong làng AOE 2 nước. Năm 2019, anh là streamer đứng ở vị trí số 1 thế giới trên nền tảng Facebook Gaming theo thống kê của IDGConsulting (lập kỷ lục có 126.086 người theo dõi đồng thời livestream và đã có tổng cộng 20,6 triệu giờ xem stream). Vốn là một người chơi yêu thích thể loại SLG, anh đã trực tiếp chơi thử và đánh giá cao Tam Quốc Chí - Chiến Lược bởi đồ họa chân thực mô phỏng chiến trường Tam Quốc 1800 năm về trước, cũng như tính chiến thuật đậm chất của trò chơi. Xuất hiện trong họp báo lần này, anh sẽ chia sẻ cảm xúc trải nghiệm game đến với người hâm mộ và đưa ra lời tuyên chiến với quyết tâm dành giải thưởng 2 tỷ đồng của giải đấu “Đồng Minh Tranh Bá”.

Toàn Trần - Đại Minh Chủ của Hà Bá, Liên Minh đầu tiên công chiếm được thành trì Lạc Dương, vốn được coi là thử thách cao nhất của trò chơi ở phiên bản Closed Beta cũng đến tham gia chương trình với những tâm sự vô cùng cảm động về tình bằng hữu trong trò chơi cũng như chia sẻ những bí kíp ingame cho những ai yêu thích SLG nói chung và Tam Quốc Chí – Chiến Lược nói riêng. Trong giải đấu tiền tỷ sắp tới đây, anh cùng các đồng đội cũng không giấu ý định sẽ một lần nữa chinh phục Lạc Dương, trái tim của Cửu Châu, nơi khẳng định bản lĩnh mưu lược. Kim Hạo, một Sử quan nổi tiếng (người chuyên ghi chép chiến cục và chia sẻ kinh nghiệm chơi game) trong cộng đồng game thủ cũng có mặt. Mọi người rất tò mò xem anh sẽ chia sẻ điều thú vị gì ở họp báo lần này.

Buổi họp báo online sẽ diễn ra trên 02 nền tảng Facebook và Youtube vào lúc 19:00 PM ngày 30/12/2022. Trên fanpage chính thức của trò chơi, khi đón xem họp báo, các khán giả có thể trò chuyện đặt câu hỏi cho NPH, khách mời cũng như tương tác với nhân vật Tiểu Kiều và Điêu Thuyền ở phần bình luận để có cơ hội nhận được Switch Lite, thẻ điện thoại, thiết bị chơi game cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hiện tại, game vẫn đang mở đăng ký trước tại   https://bit.ly/3YRZWVz   . Sử dụng số điện thoại đăng ký trước sẽ nhận tướng 5 sao Sĩ Nhiếp chỉ dành riêng cho máy chủ Việt Nam; vào app store (Android/ IOS) đăng ký trước còn được thêm 888 Kim Châu, thần tướng khai hoang Tào Hồng cùng 500 điểm Chiến Pháp. Nếu số người đăng ký trước vượt qua 500.000 người, thì toàn bộ người chơi sẽ được tặng thêm tướng 5 sao Thái Văn Cơ. Ngoài phần thưởng trong game, khi mời bạn bè cùng đăng ký trước còn có thể nhận thêm cơ hội rút thưởng với tỷ lệ trúng là 100%, đặc biệt có cơ hội nhận được điện thoại iPhone 14.

Đối với giải đấu Đồng Minh Tranh Bá với giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng đã công bố trước đó, hiện các Liên Minh trong trò chơi vẫn đang ráo riết chiêu mộ nhân tài. Người chơi có thể thông qua tính năng tạo trước Liên Minh để cùng tổ đội trước khi server tham chiến mở ở phiên bản Open Beta, có thể tự lập Liên Minh hoặc tham gia vào Liên Minh mà mình yêu thích, bàn bạc trước các đối sách tác chiến. Khi tạo Liên Minh trước game thủ còn có thể nhận thưởng phần thưởng cao nhất lên tới 500 Kim Châu, đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong trò chơi! Hoạt động vừa mở, số người báo danh của một số Liên Minh đã ngay lập tức vượt mốc 100, cho thấy tính chất sôi động của game ngay mùa giải đầu tiên. NPH cũng nhấn mạnh, việc đăng kí trước này giúp các thành viên dễ dàng kết nối và lên chiến lược, đạt được các mốc quan trọng trong trò chơi và giành thời cơ vươn lên chiếm lĩnh thành trì, sớm đoạt giải thưởng.

***

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là game mobile thể loại chiến thuật do công ty Thiên Thượng Hỏa phát hành tại Việt Nam với bản quyền chính thống từ KOEI TECMO Nhật Bản. Game đề cao tính chiến thuật thực chiến trên địa hình sa bàn mô phỏng thực tế, thay vì cải biên huyền ảo như các game khác cùng đề tài. Tựa game cũng nghiên cứu và phát triển thế giới game Tam Quốc bằng thái độ học thuật, phục dựng loạn thế Tam Quốc 1800 năm trước. Những anh hùng quen thuộc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tôn Quyền... từ hình tượng tướng, thiết lập chỉ số đên chiến pháp, đều giữ nguyên theo nguyên tác Tam Quốc, khiến người chơi thực sự hóa thân vào nhân vật Tam Quốc, phiêu lưu trên chiến trường cổ Tam Quốc đích thực.

NPH Thiên Thượng Hỏa cũng cam kết sẽ quán triệt tư tưởng “công bằng”, không bán tài nguyên, không bán VIP, không bán binh lực, không bán trang bị, không bắt buộc nạp thẻ. Để mang đến cho người chơi Việt Nam trải nghiệm chơi game tốt hơn, đội ngũ làm game cũng đã đưa ra lời cam kết vận hành “máy chủ độc lập Việt Nam”, thể hiện quyết tâm phát triển sâu rộng thị trường Việt Nam và phục vụ người chơi Việt Nam. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2023.

Viết bình luận