Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt bản PC giúp game thủ tận hưởng võ đài chiến lược rộng lớn hơn

TungTQ 10/02/2023 16:28

Sau khi Open Beta trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, đến nay Tam Quốc Chí - Chiến Lược đã có 40 server ra mắt với lượng người chơi đông đảo vượt trội.

Để đáp ứng nhu cầu khám phá “võ đài mưu lược chân chính” từ các game thủ yêu thích SLG, ban điều hành trò chơi đã tung ra gói cài dành cho PC với nhiều ưu điểm so với trên thiết bị thông minh (mobile/ tablet), giúp các Chủ Công có trải nghiệm tốt hơn trong thế giới Tam Quốc.

Với phương châm “Khách hàng là Thượng Đế” và mong muốn hỗ trợ người chơi trải nghiệm Tam Quốc Chí - Chiến Lược một cách “mượt” nhất có thể, nhân dịp tròn 01 tháng ra mắt phiên bản Open Beta, đội ngũ vận hành game đã bật mí tới game thủ về bản cài đặt dành cho máy tính để bàn/ PC (gọi chung là “bản PC”).

Theo công bố từ nhà phát hành (NPH) Thiên Thượng Hỏa, bản PC có nhiều ưu thế hơn so với phiên bản mobile như giao diện lớn hơn, hiển thị chi tiết và tái hiện chiến trường trong game rõ nét hơn, giúp các Minh Chủ quan sát toàn cục diện bản đồ để đưa ra mưu lược thích hợp. Thêm vào đó, bản PC cũng được cho là tiện dụng hơn bản mobile khi người dùng không cần phải quá lo ngại về dung lượng, data 4G/5G, nóng pin hay vấn đề lag phát sinh từ hiệu suất máy nữa. Việc nhập kí tự, bao gồm tìm kiếm Wiki Trạm hướng dẫn, Thượng Thư Đài hay ban bố pháp lệnh, chỉnh sửa thư Đồng Minh, chat với người chơi khác hay đội ngũ hỗ trợ ingame cũng trở nên dễ dàng hơn.

Về thông số hệ thống PC đáp ứng cho gói cài bản PC, NPH cũng cho biết yêu cầu của Tam Quốc Chí - Chiến Lược tương đối nhẹ nhàng với HĐH Win 8.1, CPU Core i3, RAM 8G trở lên là đã có thể thỏa sức chinh phục chiến trường. Sau khi tải thành công gói cài đặt TẠI ĐÂY, người chơi có thể thông qua quét mã QR code để đăng nhập, số liệu nhân vật trên bản mobile và PC là hoàn toàn tương đồng. Một số tính năng khác như nạp, thoát tài khoản, chia sẻ… hiện chưa có trong bản đầu tiên nhưng sẽ dần được cập nhật trong thời gian tới dành cho PC.  Với phiên bản này, người chơi cũng không cần sử dụng các phần mềm thứ ba can thiệp vào để chơi game nữa (ví dụ các trình giả lập), giúp kiểm soát và bảo mật tài khoản tốt hơn, tránh xem quảng cáo phiền phức…

Động thái này của ban điều hành trò chơi đã nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ game thủ. Trong hàng loạt comment của các fan trên post thông báo về bản PC, người chơi không chỉ khen NPH biết lắng nghe góp ý, luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho gamer, mà còn dành nhiều tán thưởng cho gameplay của game. “Hay”, “Công bằng”, “Đỉnh” là những mỹ từ mà game thủ đều dành cho Tam Quốc Chí - Chiến Lược. Các Minh Chủ của các Liên Minh cũng vô cùng hào hứng khi giờ đây đã có thể điều binh khiển tướng, chỉ huy quân đoàn hay điều động các đội binh chính/ phụ nhanh và hợp lý hơn.

Ngoài ra, trong thời gian “Mừng đầy tháng” (4-12/2/2023) này, Tam Quóc Chí - Chiến Lược cũng tổ chức rất nhiều sự kiện như tặng Kim Châu (đơn vị tiền tệ giá trị nhất trong game), rút thăm trúng thưởng Thẻ Điện Thoại, vật phẩm lưu niệm… Người chơi quan tâm có thể xem chi tiết tại fanpage chính thống của game.

***

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là game mobile chiến thuật do công ty Thiên Thượng Hỏa phát hành tại Việt Nam với bản quyền chính thống từ KOEI TECMO Nhật Bản. Game đề cao tính chiến thuật thực chiến, thay vì cải biên huyền ảo. Tựa game cũng nghiên cứu và phát triển thế giới game Tam Quốc bằng thái độ học thuật, phục dựng loạn thế Tam Quốc. Những anh hùng quen thuộc như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo... từ hình tượng tướng, thiết lập chỉ số đến chiến pháp, đều giữ nguyên theo nguyên tác Tam Quốc, khiến người chơi thực sự hóa thân vào thế giới Tam Quốc đích thực. NPH cũng cam kết sẽ quán triệt tư tưởng “công bằng”, không bán tài nguyên, không bán VIP, không bán binh lực, không bán trang bị, không bắt buộc nạp thẻ.

Game thủ yêu thích SLG và muốn thử sức tại chiến trường Tam Quốc Chí - Chiến Lược có thể tải game tại đây: https://bit.ly/3ldUGwa

Viết bình luận