Tầm Long Kiếm - siêu phẩm game 3D trên mobile

TungTQ 09/06/2016 00:10

(Game8) - Tầm Long Kiếm 《寻龙剑》 tên tiếng Anh là: Dragon Sword là game 3DMMO đang được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.


Tầm Long Kiếm (Gameplay)

Thuộc thể loại ARPG nên Tầm Long Kiếm hứa hẹn sẽ tạo được sức hấp dẫn lớn cho cộng đồng game thủ, được xây dựng trên nền tảng Unity 3D hiện đại và có các tính năng đặc sắc là điểm mạnh của gam.

Đồ họa là điểm được nhắc tới đầu tiên khi mà game được xây dựng khá là chi tiết và chân thật, cảnh vật trong game rất giống với hiện thực.

Về mặt gameplay thì Tầm Long Kiếm có một gameplay hấp dẫn, ngoài việc làm nhiệm như đánh quái,... thì game còn có hệ thống phụ bản và diệt BOSS khá là đa dạng, đảm bảo game thủ có thể cày quốc thoải mái.

Hiện tại trong game đang có 4 lớp nhân vật cho các bạn lựa chọn bao gồm: Kiếm Khách, Linh Nữ, La Sát, Kim Cương, mỗi lớp nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng nên việc lựa chọn hợp lý các nhân vật sẽ khiến bạn có thể giành chiến thắng trong các hoạt động đấu như đấu bang phái, PK,...

Hiện tại Tầm Long Kiếm đang thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể tải game Tầm Long Kiếm về máy tại địa chỉ:

Trang chủ: http://xlj.tianyouxi.com/ 

Viết bình luận