Tales of Terrarum tựa game mô phỏng kinh doanh đang mở đăng ký trước

truongvantai 25/08/2024 20:05

Tales of Terrarum là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu kinh doanh 3D. Với vai trò người thừa kế duy nhất, nhiệm vụ của bạn là phát triển lãnh thổ thành một thị trấn phát triển, nơi thợ thủ công và du khách cùng sinh sống và phát triển.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, bạn sẽ bắt đầu bằng việc sửa chữa các tòa nhà cũ kỹ, bố trí hợp lý các công việc cho cư dân, thu thập tài nguyên và phân bổ lao động để thúc đẩy sự phát triển của thị trấn. Bạn cần xây dựng các công trình, phát triển các ngành công nghiệp và kênh buôn bán. Sự phát triển của lãnh thổ phụ thuộc vào khả năng quản lý của bạn.

Tales of Terrarum

Trò chơi còn mang đến cho người chơi trải nghiệm mô phỏng nông trại thú vị, bạn có thể cày cấy, câu cá, hái lượm và săn bắn. Tận hưởng cuộc sống nông thôn yên bình với hệ thống thời gian thực, cho phép ngày và đêm luân phiên, cùng với hệ sinh thái phát triển tự do. Khám phá việc nhân giống các loài quý hiếm và tận hưởng những món quà thiên nhiên mang lại.

Tales of Terrarum

Hàng trăm ngành nghề thủ công đang chờ bạn khám phá. Từ sản xuất lương thực, quần áo đến chế tạo công cụ và thiết bị, các thợ thủ công sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn phát triển thị trấn và hỗ trợ các du khách đến và đi.

Tales of Terrarum

Hệ thống thú cưng sẽ mang đến cho bạn những người bạn đồng hành trung thành trong suốt cuộc phiêu lưu. Mỗi thú cưng đều có những khả năng đặc biệt, sẵn sàng sát cánh bên bạn trên mọi nẻo đường.

Tales of Terrarum

Tales of Terrarum là một trò chơi mô phỏng kinh doanh, một cuộc phiêu lưu đầy thử thách và thú vị. Game cho bạn phát triển lãnh thổ, tương tác với cư dân và khám phá những bí ẩn của lục địa Terrarum. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên mobile, người chơi có thể đăng ký trước để nhận được thông báo khi game ra mắt.

Viết bình luận