Tai Ương đột ngột tung Teaser 2 giữa đêm, game thủ rợn mình vì đồ họa quá chân thật

dbaohz10 22/03/2021 11:09

Với việc công bố dự án phát triển tựa game Tai Ương đậm chất Việt Nam, nhiều game thủ đang nóng lòng chờ đợi ngày ra mắt đến từ studio Beaztek.

Nói qua về tựa game kinh dị The Scourge (Tai Ương) này thì nó đã xuất hiện cách đây vài tháng với Teaser 1 của studio có tên là Beaztek. Teaser này đã thu hút hơn cả trăm nghìn người xem, một con số đáng kể để biết game thủ Việt mong đợi vào tựa game thuần Việt này như thế nào. Và cũng chỉ vừa mới khuya hôm qua, Beaztek Studio đã canh đúng giờ "thiêng" để tung một đoạn trong Teaser 2 với một phiên bản khác biệt và rùng rợn hơn rất nhiều.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn vỏn vẹn 20 giây nhưng đủ để người xem phải nổi da gà vì khung cảnh quá đỗi rùng rợn. Teaser này không quá xoáy sâu vào cốt truyện hay là hé lộ chi tiết game ra sao, nhưng chất lượng đồ họa có thể xem là đã rất đáng khen so với teaser đầu tiên của team.

Thời lượng chỉ 20 giây khiến cho game thủ Việt chờ đợi bấy lâu có phần khá "cụt hứng", nhưng tiến trình phát triển của Tai Ương vẫn đang trên đà hoàn thiện để tung một bản chất lượng nhất cho game thủ trải nghiệm. "Gameplay tốt, hình ảnh sánh ngang với thế giới thực sự rất đang để mong chờ,", một game thủ bình luận trên kênh Youtube của team.

Xem qua Teaser thì dường như không khí và hình ảnh quá quen thuộc với game thủ Việt Nam và cũng chính tựa game này được lấy cốt truyện bắt nguồn từ câu chuyện có thật:"Tai nạn kinh hoàng, bốn nạn nhân nữ mất tích: Rạng sáng Chủ nhật ngày…, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra… Tuy nhiên, có 4 hành khách nữ mất tích không một dấu vết, hiện vẫn đang được lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm".

Khi xem tới đoạn cuối Teaser 2 thì Beaztek Studio cũng cố tình để lộ ra một nhân vật khá "rùng rợn" mà chưa biết là chuyện gì đã xảy ra trong ngôi nhà này. Nó góp phần làm sự tò mò của game thủ tăng lên và mong đợi ngày chính thức phát hành của Tai Ương càng nhanh càng tốt. Có thể nói Tai Ương là tựa game kinh dị thuần Việt đang được mong đợi nhất trong các tựa game khác như Cỏ Máu hay mới đây là Thần Trùng của team Dũng CT.


Hình ảnh rùng rợn này khiến game thủ cảm thấy tò mò và có phần sởn gai ốc.

Theo như Beaztek Studio cho biết thì đây chỉ mới là một đoạn nhỏ trong Teaser 2 mà thôi và Studio này cũng thông báo là game đang trên đà hoàn thiện, sẽ cập nhật tình hình mới nhất một cách đầy đủ. Với việc lấy ý tưởng từ câu chuyện có thật và đầu tư tâm huyết vào tựa game, game Việt đang dần khẳng định chỗ đứng hơn trong lòng game thủ nước nhà./.

Viết bình luận