Ta Là Đế Vương – tựa game SLG x Card Battle thời gian thực sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 09/06/2022 11:44

Vào vai Chúa Công, chiêu mộ các danh tướng dưới tay của mình, xây dựng cho mình một vương quốc lớn mạnh, tham gia cướp bóc, tranh đoạt các nước khác để mở rộng lãnh thổ.

MỤC LỤC [Hiện]

Ta Là Đế Vương là 1 tựa game SLG x Card Battle thời gian thực do Vplay phát hành tại Việt Nam. Trong game người chơi sẽ vào vai Chúa Công xây dựng cho mình một quốc gia hùng mạnh, chiêu mộ các tướng tài giỏi về với đội của mình, tham gia tranh đoạt giữa 4 thế lực Hán-Thục-Ngô-Quần.

Ta Là Đế Vương

Game sở hữu kho tướng đồ sộ như: Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Quan Vũ, Mã Siêu, Trần Ngữ Yên…Giúp người chơi thoải mái chiêu mộ và lãnh đạo tất cả các danh tướng theo ý muốn của mình.

Ta Là Đế Vương

Đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp nhiều phong cách khác nhau, hiệu ứng mượt mà, bắt mắt, đi kèm hoạt cảnh mô phỏng chiến trường cho người chơi cảm nhận được sự chân thực mở ra những pha giao tranh đầy mãn nhãn.

Người chơi sẽ chiêu mộ cho mình các vị tướng tài ba về phò trợ. Sau đó xây dựng thành lũy, binh chủng, xây dựng các công trình, đi thu hoạch các tài nguyên, để nâng cao sức mạnh quốc gia của mình, đề phòng bị xâm chiếm.

Ta Là Đế Vương

Người chơi sẽ xây dựng cho mình một hệ thống binh chủng đa dạng gồm có: Bộ Binh, Cung Binh, Kỵ Binh, Mưu Sĩ, bên cạnh đó sẽ có thêm 1 hệ nữa là hệ Hỗ Trợ. Mỗi loại binh chủng sẽ tương khác lẫn nhau cho nên yêu cầu người chơi cần sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để không hy sinh uổng phí các binh chủng.

Ta Là Đế Vương

Mỗi trận đánh người chơi cần cử người đi dò thám lãnh thổ của địch để biết được số lượng binh chủng của từng loại cũng như các tài nguyên để có thể đánh chiếm mà không hy sinh nhiều, đưa ra các loại binh chủng khác chế đối phương để dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng dò thám thành công.

Ta Là Đế Vương

Tấn công vào binh chủng khắc chế sẽ tăng 20% sát thương. Binh chủng khi bị khắc chế, lúc tấn công sẽ giảm 20% sát thương. Bộ khác Cung, Cung khác Kỵ, Kỵ khắc Mưu, Mưu khắc Bộ.

Ta Là Đế Vương

Người chơi sẽ tham gia vào các liên minh để cùng nhau giúp sức, cùng nhau công thành đối phương hoặc nếu mình bị đánh thì có thêm đồng minh đến giúp sức. Ngoài ra bạn còn có thể nâng cấp các nhân vật của mình thông qua các tính năng up level, nâng phẩm, cường hóa trang bị, mở khóa skill, thiên phú….nhằm phát huy tối đa sức mạnh của họ. Trong game còn nhiều hoạt động PvP, Liên Server khác giúp mang đến cho người chơi những trận công thành đầy gay cấn.

Ta Là Đế Vương có lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động PvP thời gian thực mang lại cảm giác gay cấn hồi hộp khi chơi. Đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng khói lửa y như thật, mang lại cho người chơi những trải nghiệm công thành chân thực. Nhiều tính năng hấp dẫn, cho người chơi tha hồ khám phá.

Ta Là Đế Vương sẽ ra mắt trong tháng 6. Khi game ra mắt, dể tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ta Là Đế Vương”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ta Là Đế Vương", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận