SWORD ART ONLINE Fractured Daydream: Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu trong năm nay

truongvantai 27/02/2024 13:17

Với đồ họa đẹp mắt, hệ thống chiến đấu độc đáo, SWORD ART ONLINE Fractured Daydream hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Hiện tại, trò chơi đã mở thử nghiệm Closed Beta cho người chơi đăng ký.

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream là một tựa game phiêu lưu đầy hấp dẫn được dựa trên bộ anime nổi tiếng Sword Art Online. Game cung cấp trải nghiệm hành động nhiều người chơi, đưa bạn đắm chìm trong một thế giới ảo đầy mê hoặc, Fractured Daydream hứa hẹn mang lại những giây phút phiêu lưu đích thực cho các game thủ.

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

Câu chuyện của SWORD ART ONLINE Fractured Daydream bắt đầu với một sự cố lớn xảy ra trong Alfheim Online, một trong những thế giới ảo phổ biến trong loạt Sword Art Online. Hệ thống mới này bị tình trạng lỗi, làm cho các thế giới và thời gian bắt đầu trộn lẫn với nhau, tạo ra một môi trường kỳ ảo và đầy thách thức cho người chơi.

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

Trong cuộc hỗn loạn này, các nhân vật chính như Kirito và những người chơi khác đều mắc kẹt trong một vùng đất chưa được khám phá, nơi mà nguy hiểm đang rình rập khắp mọi nơi. Các kẻ thù trở thành bạn bè, và những nhân vật từ những cuộc phiêu lưu trước đây sẽ quay trở lại.

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

Để sống sót và tìm cách trở về thế giới thực, mọi người phải đoàn kết với nhau như một đồng minh mạnh mẽ, đối mặt với những thách thức và nguy hiểm trong thế giới bất ổn này. Chỉ bằng sự hiểu biết, sự hợp tác và sức mạnh của tinh thần đồng lòng, họ mới có cơ hội vượt qua mọi khó khăn và khám phá những bí ẩn của thế giới ảo đầy rẫy này.

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream giữ nguyên cốt truyện "toàn sao" của loạt anime, tập trung vào trải nghiệm chơi game hợp tác. Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào các nhân vật ưa thích của mình từ bộ anime Sword Art Online và tham gia vào các trận chiến hành động đa nền tảng căng thẳng. Với các chế độ như "Boss Raid" và "Co-op", người chơi có thể hợp tác cùng đồng đội để đối mặt với các thử thách khó khăn, chiến đấu chống lại các Boss mạnh mẽ và đối phó với những tình huống nguy hiểm.

Thử nghiệm Closed Beta diễn ra từ ngày 11 đến ngày 17 tháng 3. Người chơi có thể đăng ký trên trang web chính thức cho đến ngày 4 tháng 3.

Viết bình luận