Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến Tựa game chiến thuật đình đám thế giới nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam

truongvantai 26/08/2022 13:25

Tựa game chiến thuật đình đám, cho bạn thể hiện sự sáng tạo, kỹ năng chiến lược của mình ở các trận đấu kinh điển theo ô bàn cờ.

MỤC LỤC [Hiện]

Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến là một tựa game chiến thuật, phiên bản quốc tế có tên gọi “Fantasy War Tactics” đến từ ông lớn Nexon và được phát hành bởi Valofe. Sự thành công ở phiên bản quốc tế với hơn 10 triệu bản, nay tựa game này chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam do công ty VFun – Hàn Quốc phát hành.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Hệ thống nhân vật với hơn 150 nhân vật, được chia thành các ngành nghề, 3 thuộc tính Bao - Búa - Kéo. Mỗi nhân vật đều sở hữu cốt truyện riêng và sức mạnh riêng biệt. Ở các trận đấu, các nhân vật có thể thi triển được nhiều kỹ năng khác nhau như: Né lên, lùi xuống, tấn công từ đằng trước, phía sau.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Đồ họa 2D phong cách Anime trending đẹp mắt, tạo hình từ nhân vật cho tới các con quái vật, khung cảnh xung quanh khá chi tiết. Hiệu ứng kỹ năng sắc nét và đa dạng mang tới những trận đấu đầy hấp dẫn, bắt mắt.

Người chơi có thể nhận các nhân vật thông qua tính năng triệu hồi và các hoạt động vượt ải, mốc. Khi đủ level, anh hùng có thể chuyển sinh, thức tỉnh. Sức mạnh của mỗi anh hùng đều được thể hiện thông qua điểm chiến lực, chiến lực càng cao thì sức mạnh càng lớn.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Để tăng thêm điểm chiến lực, người chơi cần nâng cấp, mặc các trang phục, cường hóa các trang bị, phụ kiện để tăng các chỉ số chiến lực như: HP, MP, công, thủ,… rất quan trọng trong các trận đấu. Các trang phục, trang bị, phụ kiện sẽ nhận được ở các hoạt động chiến đấu.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Người chơi tự do sắp đặt trận chiến, điều khiển anh hùng di chuyển tới các điểm để tiêu diệt mục tiêu bằng lối chơi bàn cờ, sẽ có nhiều loại địa hình khác nhau khi chiến đấu. Mỗi anh hùng có thể mang 5 bộ đồ, mỗi trang phục của anh hùng sẽ tăng 2 thuộc tính và có thể hiển thị ra trong chiến đấu. Người chơi cần có chiến thuật, lối đi, sắp xếp hợp lý để gianh chiến thắng ở các màn đấu.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ, phụ bản…, người chơi khi vượt phụ bản có thể mượn anh hùng từ bạn bè (anh hùng giữ nguyên sức mạnh của người được mượn). Hàng ngày có thể chúc phúc cho bạn bè để nhận điểm hữu nghị có thể đổi đồ trong shop.

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PvE đa dạng như: Thành Nephthys, Tháp Bình Minh, Đảo Mất Tích, Thư Viện Trên Không, Hầm Ngục Ác Mộng,... Và nhiệu hoạt động PvP hấp dẫn như: Đối Đầu Vinh Dự, Đột Phá Thứ Nguyên, Đấu Trường,...

Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến

Ngoài ra còn có hệ thống Bang Hội để các thành viên có thể chiến đấu cùng nhau Săn Boss Bang Hội mỗi ngày để vinh danh Bang Hội mạnh nhất.

Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến có lối chơi chiến thuật hấp dẫn, sở hữu hơn 150 anh hùng khác nhau được chia theo các ngành nghề và thuộc tính riêng từ đó đề cao được tính chiến thuật. Đồ họa 2D Fantasy sắc nét, tạo hình nhân vật phong cách anime đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt và đa dạng. Nhiều hoạt động chiến đấu, cho người chơi thỏa sức khám phá, không gây cảm giác nhàm khi chơi.

Super Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới đây, game sẽ ra mắt trên cá Android và IOS. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Fantasy War: Mộng Ảo Thánh Chiến”.

Viết bình luận