Summoners Kingdom:Goddess tựa game thẻ tướng chiến thuật mới ra mắt trên mobile

truongvantai 26/09/2024 08:33

Summoners Kingdom: Goddess là tựa game nhập vai thẻ bài đầy lôi cuốn, được phát triển bởi CloudJoy, hiện đã ra mắt chính thức trên cả nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy bối cảnh trong một thế giới đầy huyền bí, nơi các Nữ thần tồn tại để bảo vệ hòa bình, nhưng giờ đây, bóng tối đã trỗi dậy và bắt giữ họ, biến họ thành những con rối. Trong vai những Summoner, bạn được trao sứ mệnh giải cứu thế giới. Hãy bước vào cuộc hành trình phiêu lưu đầy kịch tính, để giải cứu nữ thần của bạn khỏi những hiểm nguy đang rình rập và chiến đấu vì sự hòa bình của vùng đất này.

Summoners Kingdom

Trong Summoners Kingdom: Goddess, người chơi sẽ thu thập hơn 100 anh hùng độc đáo, mỗi anh hùng đều có những kỹ năng đặc biệt. Để giành chiến thắng trong những trận chiến, bạn cần phải xây dựng chiến thuật hợp lý, tận dụng tốt các kỹ năng của anh hùng. Khai thác sức mạnh của các nguyên tố lửa, nước, đất, và gió để làm chủ trận địa.

Summoners Kingdom

Trò chơi còn cho phép bạn xây dựng và nâng cấp vương quốc của mình, nơi các anh hùng có thể được cường hóa và mở khóa thêm những kỹ năng mới. Bên cạnh đó, bạn có thể liên minh với người chơi khác, tham gia các cuộc chiến bang hội và giành lấy những phần thưởng giá trị.

Summoners Kingdom

Trải nghiệm đồ họa 3D tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, mang đến thế giới Summoners Kingdom sống động và chân thực. Mỗi chi tiết trong trò chơi đều được thiết kế tinh xảo, mang đến cho người chơi những trải nghiệm bắt mắt.

Summoners Kingdom

Để chào mừng sự ra mắt toàn cầu, nhà phát triển đã cung cấp giftcode VIP888, cho người chơi 100 lượt triệu hồi miễn phí. Nếu bạn thấy trò chơi này hấp dẫn, hãy tải xuống ngay từ Google Play Store hoặc App Store.

Viết bình luận