Summon Quest tựa game nhập vai hành động sắp ra mắt trên Apple Arcade

truongvantai 06/04/2023 07:39

Summon Quest đưa người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu tại một vùng đất đang trần ngập lũ quái vật. Và bạn sẽ là người tiêu diệt chúng để hàn gán và cứu lấy vùng đất này.

Summon Quest sẽ ra mắt người chơi trên Apple Arcade - dịch vụ đăng ký trò chơi nổi tiếng của Apple, cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào hơn 200 trò chơi khác nhau,người chơi cũng có thể chơi được trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV.

Summon Quest

Với lối chơi chiến đấu và rougelite đầy thử thách, bạn sẽ thu thập và mở rộng kho vũ khí của mình, kết hợp với kỹ năng, để có thể đẩy lùi làn sóng quái vật qua từng giai đoạn khác nhau. Tiếp cận và đánh bại những tên trùm đáng sợ, sau đó thêm chúng vào nhóm triệu hồi của bạn, để có thể triệu hồi chúng chiến đấu.

Summon Quest

Người chơi sẽ cần điều khiển nhân vật chạy, tránh né các kỹ năng của kẻ thù. Với mỗi khu vực sẽ có những kẻ thù khác nhau và cấp độ sức mạnh khác nhau, khi người chơi tiêu diệt xong lớp quái vật sẽ xuất hiện trùm cuối, người chơi tiêu diệt thành công sẽ nhận về các vật phẩm, phần thưởng có giá trị.

Summon Quest

Tạo ra phong cách chiến đấu khác biệt, khi mỗi cấp độ hoàn thành, bạn sẽ được thưởng bằng cách cho phép chọn 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên, người chơi có thể chọn tiếp để nâng cấp sức mạnh của kỹ năng đó.

Summon Quest

Các thử thách trong game luôn thay đổi và cấp độ khó tăng dần, người chơi sẽ triệu hồi những quái vật mà mình đã tiêu diệt có trong hồi hình triệu hồi. Với ba vị trí triệu hồi có sẵn, hãy chọn triệu hồi của bạn một cách khôn ngoan và chú ý đến các lợi thế nguyên tố. Tùy thuộc kẻ thù thuộc nguyên tố gì để có thể triệu hồi khắc chế nguyên tố đó.

Summon Quest

Dự kiến tựa game sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 4 và sẽ có thể chơi được trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV, nếu bạn quan tâm có thể truy cập trang chủ https://www.summonquest.com/ để tải game.

 

Viết bình luận