Sự kiện “Đua Top Minh Chủ” nhận Ô tô VinFast của Ngạo Kiếm 3D đang diễn ra nóng hơn bao giờ hết

Taskmaster 11/05/2020 19:20

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu các bạn chưa biết, Ngạo Kiếm 3D Mobile là tựa game kiếm hiệp sở hữu đồ họa 3D sắc nét, chứa đựng đầy đủ các tính năng - hoạt động của một game Kiếm Hiệp Thượng Thừa bậc nhất làng game Việt như chiến trường Tống Kim, Hỏa Công Lương Doanh, Bang Chiến…

Bên cạnh đó game Ngạo Kiếm 3D cũng đưa ra 4 đại môn phái quen thuộc của giới Võ lâm gồm Thiên Vương, Võ Đang, Nga My và Đào Hoa để người chơi lựa chọn.

Đặc biệt, Ngạo Kiếm 3D nổi tiếng với danh hiệu “game kiếm hiệp 5 sao”, vì vậy khác với những game Kiếm hiệp thông thường, tựa game này đã mạnh tay chi trả phần quà đua Top lực chiến là chiếc ô tô Vinfast. Được biết, hành trình đua top diễn ra suốt 1 tháng từ ngày 15/4 - 14/5, và càng đến ngày kết thúc, tình hình càng diễn ra vô cùng căng thẳng.

Cho đến thời điểm này cuộc truy tìm Võ Lâm Minh Chủ và 4 Võ Lâm Trấn Phái trên bảng xếp hạng top lực chiến của Ngạo Kiếm 3D vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi, gay cấn và đầy biến động. Mặc dù số điểm lực chiến của người dẫn đầu khá cao nhưng khả năng đuổi kịp của những thứ hạng sau hoàn toàn là có thể.

Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm 3D liên tục tổ chức những sự kiện song song như “Ngạo Kiếm Kỳ tài” - nơi các game thủ thể hiện những tài lẻ của mình, hay sự kiện “Ngày của mẹ”… rất ý nghĩa và thú vị, cùng với những phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, không chỉ Ôtô Vinfast, vô vàn phần quà giá trị khác như cúp, lệnh bài bằng vàng cùng những vật phẩm ingame trị giá cả triệu KC vẫn đang chờ những vị cao thủ xứng đáng nhất.

Liệu những cái tên nào sẽ tiếp tục ghi danh trên bảng vàng danh dự trong trận chiến đua TOP sắp tới. Hãy cập nhật những thông tin chi tiết về tình hình đua Top đầy sôi động và đừng quên kết quả sẽ được tổng kết vào vào 23h59' ngày 14/05/2020 nhé!

Tải game ngay tại: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận