Streamer Bác Gấu lên tiếng về sự việc ca sĩ Jack và Thiên An

dbao 08/08/2021 19:11

Sau sự việc giữa ca sĩ nổi tiếng là Jack với cô gái tên Thiên An thì streamer đình đám Free Fire Bác Gấu đã chia sẻ cảm nhận của mình.

Vừa qua thì một drama lớn trong giới showbiz Việt liên quan tới nam ca sĩ Jack hay được gọi là J97 người sở hữu những ca khúc hàng trăm triệu views như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió trong những năm trở lại đây. Trở lại không lâu sau khi dính lùm xùm với người hợp tác trước đó là KICM, Jack lại tiếp tục dính một tin đồn được cho là bóc phốt từ một tài khoản trên facebook vào tối 7/8, theo thông tin cho biết thì đây từng là người yêu của nam ca sĩ quê ở Bến Tre. Cô gái này khẳng định rằng trong thời gian cả hai qua lại, nam ca sĩ vẫn còn giữ mối quan hệ tình cảm với Thiên An - Nữ chính trong loạt MV Sóng gió, Bạc phận. 


Bài phốt từ một tài khoản trên facebook với tin đồn là người yêu của Jack.

Jack và Thiên An là 2 diễn viên chính trong MV triệu views Sóng gió, Bạc phận trước đây khi Jack còn hợp tác với KICM. Nhưng bất ngờ vào ngày hôm nay tin đồn Jack và Thiên An đã có cho mình một đứa con chung đã làm cho cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ vì có thông tin Jack không thừa nhận con của mình và quen người khác trong cả lúc mà Thiên An có thai. Mới đây thì Thiên An đã đăng lên những hình ảnh xác thực thông tin là mình và Jack đã có con chung với nhau, cụ thể đó chính là giấy chứng sinh có cả tên Jack và chữ ký.


Jack và diễn viên Thiên An là cặp đôi trong các MV triệu views trước đây.


Giấy chứng sinh được Thiên An đăng lên để chứng thực thông tin.

Sau khi vụ việc này đang được rất nhiều người quan tâm thì hiện tại phía nam ca sĩ Jack vẫn chưa lên tiếng để đính chính tin đồn, còn về phía Thiên An đã đăng bài viết rất dài để xác thực tin đồn có con với Jack là chính xác. Qua sự việc trên thì một người nổi tiếng trong làng game Free Fire là Bác Gấu sở hữu cả triệu lượt theo dõi trên kênh chính chủ của mình đã có những lời nhận xét rất chân thực và đầy nhân văn mang tính trách nhiệm đàn ông trong câu chuyện lùm xùm giữa nam ca sĩ Jack và Thiên An ở trên. Bác Gấu tên thật là Phạm Trung Vàng, anh là một streamer kiêm Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire đã lâu nhưng vẫn luôn giữ vững phong độ và đạt được nhiều giải thưởng của tựa game này. 


Những lời chia sẻ rất chân thực tới từ streamer nổi tiếng Bác Gấu về lùm xùm Jack và Thiên An.

Hiện tại thì từ phía nam ca sĩ Jack vẫn chưa có động thái nào để khẳng định hay bác bỏ tin đồn này là có thật hay chỉ là tạo dựng cả. Nhưng nếu tin đồn này là thật thì có vẻ Jack đang chối bỏ trách nhiệm làm cha của mình và điều này cần được lên án để Thiên An có thể nhận được sự chăm lo của Jack cho con của hai người. Sự việc vẫn đang diễn ra và được Game8vn cập nhật, mọi người có ý kiến gì về câu chuyện này ? Hãy bình luận cho mọi người biết ý nhé !

Viết bình luận