Stickman AFK: Top 3 nữ tướng cực mạnh nên có trong Liên Minh Bóng Đêm

TungTQ 25/10/2022 10:03

MỤC LỤC [Hiện]

Một khi đã là một game thủ của Stickman AFK, chắc hẳn bạn cũng nắm được nguyên tắc thời thế đổi thay, thành bại tại kỹ năng, không có tướng mạnh, chỉ có người chơi yếu. Tuy nhiên, có những cái tên sở hữu kỹ năng phù hợp với meta hiện tại nên luôn lọt top tướng mạnh nhất. Hãy cùng chúng tớ điểm danh Top 3 tướng mạnh nhất nên sở hữu tại Stickman AFK - Liên Minh Bóng đêm nhé!

Adela là vị tướng không còn quá xa lạ bởi độ dễ chơi và đa dụng trong mọi trận đấu. Nhờ vào Thánh quan tài, Adela tấn công địch liên tiếp 3 lần gây 103% sát thương phép khiên Adela trở  thành một trong những vị tướng hot pick.

Trong trận đấu, Adela là vị tướng đi từ hòa đến thắng rất tốt qua từng giai đoạn. Với bộ kỹ năng diệt tà, Adela tấn công toàn bộ địch vớ 462% sát thương phép. Khi nâng cấp lên level, vị tướng này có thể tăng sát thương lên tới 665% và chiếm 30% tỷ lệ gây bạo kích.

Adela kết hợp tốt với các tướng có khả năng tấn công gây sát thương phép cuồng thể hoặc có thể kết hợp với các tướng hỗ trợ giúp hồi máu, tăng sát thương.

Athena có thể nói là một nỗi kinh hoàng khi vừa mới ra mắt, với lượng sát thương phép đáng gờm.

Athena có Liệt trảm gây cho địch tổng 483% sát thương phép có thêm 40% tỷ lệ gây thêm 2 hiệu ứng ngẫu nhiên lên mục tiêu nên việc kiểm soát địch rất nhanh gọn.

Sau vài đợt đánh, Athena nhờ vào bộ kỹ năng Phá viêm long gây 145% sát thương phép cho 3 địch có HP thấp nhất. Nếu địch bị thiêu đốt và khống chế, gây thêm 40% lượng sát thương chuẩn. Sở hữu tỷ lệ thắng cao trong top tướng, Athena gần như càn quét mọi trận đấu không mấy khó khăn.

Athena có thể kết hợp cùng các tướng hệ thuỷ gây trúng độc hoặc khống chế mạnh để tối ưu sát thương mỗi lực chiến.

Jin là vị tướng có khả lao vào giao tranh mạnh mẽ cùng với  3 đòn tấn công đơn mục tiêu gây liên tiếp 50%, 100% và 200% sát thương vật lý. Trong các pha giao tranh, Jin sử dụng súng để bắn điên cuồng, đặc biệt với chiêu cuối cuồng hỗn mang Jin tung đòn bảo phát nã tên lửa lên toàn bộ đội hình địch lên tới 196% sát thương.

Lối chơi của Jin đơn giản nên cô có vẻ bị đánh giá thấp nhưng nếu được bảo vệ tốt cô sẽ lật ngược thế cờ ở phút cuối.

Top 3 nữ tướng trên có tỷ lệ thắng cao giúp bạn có thể vượt ải vùn vụt tại Stickman AFK. Ngoại trừ Jin có lối chơi khá đơn giản ra thì hai vị tướng còn lại bạn nên dành thời gian luyện tập trước khi mang vào xếp hạng để có kết quả tốt nhất.

Trang chủ: https://stickman.vplay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn

Viết bình luận