Stickman AFK: Game thẻ tướng tạo hình người que chính thức trình làng trong tháng 9

TungTQ 19/09/2022 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến dòng game rảnh tay, game thủ thường nghĩ đến những trò chơi đơn giản, không cần nhiều thao tác cũng như không cần đầu tư thời gian. Mặc dù đó là một vài điểm mạnh không thể phủ nhận tuy nhiên điều đó cũng không mang tới nhiều trải nghiệm, dễ gây nhàm chán.

Tuy nhiên, Stickman AFK lại là tựa game được đầu tư kỹ lưỡng từ cốt truyện đến hệ thống gameplay đều mang đậm chất gacha thẻ tướng vô cùng độc đáo.

Với hình ảnh nhân vật người que thú vị, tựa game mang đến một thế giới bóng đêm đầy bí ẩn và hiểm nguy . Đưa người chơi vào một chuyến phiêu lưu, khám phá vùng đất mới lạ.

Ngoài ra, mỗi tướng trong Stickman AFK đều có một câu chuyện riêng cùng với nhiều mối liên hệ đặc biệt với các nhân vật khác. Chính vì vậy, tựa game cũng đem đến hệ thống nội dung rất có chiều sâu, liên kết chặt chẽ giống như mọi vũ trụ anh hùng chỉ thường thấy trên điện ảnh.

Một chút về gameplay và các tính năng đặc sắc, tựa game thuộc dùng rảnh tay màn hình dọc nên không quá đòi hỏi thời gian đăng nhập và cày cuốc liên tục. Theo đó, game thủ hoàn toàn có thể vào game 5 phút mỗi ngày để nhận rương châu báu tích lũy, chứa nhiều tài nguyên nâng cấp, vàng và kim cương.

Tuy nhiên, việc tích lũy vật phẩm quay tướng gacha cũng vô cùng quan trọng nhằm giúp người chơi có thể quay tướng liên tục mỗi ngày, tìm ra cho bản thân những vị tướng ăn ý.

Thông qua các tính năng vượt ải, khám phá hầm ngục, đánh Boss chiến dịch,…hoàn toàn có thể giúp các anh em có thể bật tăng sức mạnh đội hình một cách vượt trội.

Stickman AFK sẽ chính thức ra mắt trong cuối tháng 9 tới đây, hãy cùng chờ đón và trải nghiệm ngay nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/stickman.vplay.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/stickman.vplay.vn

Viết bình luận