STARSEED: ASNIA TRIGGER Tựa game nhập vai giải cứu tương lai loài người sắp ra mắt

truongvantai 31/10/2022 11:58

Game có đồ họa tuyệt đẹp, có lối chơi hành loại phiêu lưu, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút hoofp hộp hấp dẫn khi chơi.

STARSEED: ASNIA TRIGGER là một tựa game phiêu lưu hành động do BILIBILI phát hành. BILIBILI, nhà phát triển Trung Quốc nổi tiếng với các trò chơi di động như Artery Gear: Fusion và Girl Cafe Gun.

STARSEED

STARSEED: ASNIA TRIGGER Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai, nơi Bảy người máy Android Proxyan vẫn cư trú tại trái đất, Bảy người máy này đã xây dựng nên bảy nền văn minh với mỗi nền văn minh khác nhau.

700 năm đã trôi qua và người chơi sẽ vào vai một con người duy nhất còn sót lại trên Trái đất. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ cố gắng cứu lấy tương lai của nhân loại bằng cách tìm kiếm câu trả lời mà Proxyan đã tìm kiếm.

STARSEED

STARSEED: ASNIA TRIGGER có đồ họa sắc nét, các chi tiết sống động, tạo ra các hình minh họa tuyệt đẹp và tạo ra một thế giới rộng lớn. Mục tiêu của người chơi là tạo ra Proxyan mạnh nhất và xây dựng một đội bao gồm các Android girls.

STARSEED

Trò chơi có nhiều phần thưởng khác nhau và hệ thống phần thưởng cho phép người chơi nhận được các phần quà hấp dẫn khi bạn giành chiến thắng trong các trận chiến. Xây dựng đội hình của mình hợp lý để giành chiến thắng, vì mỗi nhân vật sẽ có những kỷ năng khác nhau, sở hữu thế mạnh riêng.

STARSEED

Cơ chế chiến đấu của STARSEED: ASNIA TRIGGER được xây dựng về mặt phát triển các chiến lược và triển khai chúng trong những trận chiến. Sự kết hợp triển khai chiến lược của trò chơi được xây dựng tốt theo các thuộc tính, lớp nhân vật và kỹ năng của Proxyan.

Để có thể trải nghiệm trò chơi này. người chơi có thể đăng ký trước trên Android từ ứng dụng Google Play. thông tin liên quan đến bản phát hành iOS có thể sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Viết bình luận