Squad Busters của Supercell sẽ ra mắt thử nghiệm vào cuối tháng 4

truongvantai 09/04/2024 10:26

Supercell chuẩn bị ra mắt thử nghiệm trò chơi Squad Busters vào ngày 23 tháng 4 năm 2024, hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game đình đám của Supercell trong tương lai.

MỤC LỤC [Hiện]

Squad Busters tựa game hành động của Supercell được giới thiệu lần đầu vào tháng 1 năm 2023 và đã trải qua hai đợt thử nghiệm beta vào tháng 2 và tháng 5 cùng năm. Supercell đã tạo ra những tựa game gây tiếng vang và thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới. Dù bạn có là một người hâm mộ hay không, khả năng cao là bạn đã từng nghe đến ít nhất một trong những tựa game nổi tiếng của họ.

Squad Busters

Squad Busters mang tới một bước tiến đầy tham vọng của Supercell, khi họ tập hợp các nhân vật từ các tựa game đình đám như Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale và Boom Beach vào một trò chơi duy nhất. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người chơi, đồng thời cũng là một cơ hội để tái ngộ với những nhân vật yêu thích từ các tựa game khác nhau.

Squad Busters

Trận chiến trong game lên tới 10 người chơi khác nhau, tạo ra một không gian chơi đầy sôi động và cạnh tranh, nơi mà các game thủ có thể thể hiện kỹ năng và chiến thuật của mình. Squad Busters cũng đã tung ra video lối chơi, người chơi có thể theo dõi kênh Youtube của họ.

Squad Busters

Khi xem xét thành tích của Supercell đối với các trò chơi trước đó, các quốc gia Bắc Âu thường được ưu tiên trong việc ra mắt thử nghiệm trò chơi. Phần Lan và Canada cũng thường được chọn là các điểm khởi đầu lý tưởng cho việc ra mắt trò chơi mới.

Youtube: https://www.youtube.com/@SquadBusters/

Viết bình luận