South Park: Phone Destroyer - Game mobile vui nhộn chính thức ra mắt toàn thế giới

Khải sở khanh 10/11/2017 14:25

MỤC LỤC [Hiện]

Phát triển bởi Ubisoft RedLynx Studios và South Park Digital Studios, South Park: Phone Destroyer sẽ là một tựa game dạng free-to-play sở hữu lối chơi chiến đấu thời gian thực với việc thu thập các thẻ bài truyền thống.


Trong South Park: Phone Destroyer, người chơi tiếp tục được gặp lại hội "Coon và những người bạn" tại thị trấn South Park khi một thế lực hắc ám đang trỗi dậy tại nơi này, buộc các “siêu nhân” với những siêu năng lực “không yêu nổi” lại phải ra mặt đối phó.


Trò chơi hứa hẹn đem tới đầy đủ những trận đấu có tính giải trí, vui nhộn và hài hước vô cùng. Nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng, nâng cấp và phát triển một đội hình các chiến binh "độc đáo" để đủ sức đánh bại bất cứ kẻ thù nào. Nâng cấp và biết học cách sử dụng thẻ bài một cách chiến lược chính là chìa khóa để bạn giành chiến thắng hay vượt qua các cấp độ tiếp theo.


Hiện tại thì Ubisoft và South Park Digital Studios vừa cho ra mắt tựa game South Park: Phone Destroyer trên  toàn thế giới, người chơi có thể tải South Park: Phone Destroyer ngay tại App Store và Google Play. Các bạn quan tâm có thể tải tựa game này về máy tại các đường link đưới đây.

Tải South Park: Phone Destroyer: AndroidIOS.

Viết bình luận