Sơn Hải Kinh 3D Mobile game nhập vai đấu tướng đang mở đăng ký trước

truongvantai 22/03/2024 13:32

Sơn Hải Kinh 3D Mobile là một tựa game nhập vai đấu tướng với thiết kế màn hình dọc độc đáo, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, được thiết kế với chất lượng cao để mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và đẹp mắt cho người chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới thượng cổ nơi mà linh lực Sơn Hải Giới đang cạn kiệt, sinh linh thế gian đều đối mặt với nguy cơ tai ách và sự hung bạo của vạn thú. Quá trình nuốt chửng không ngừng dẫn đến sự hình thành của các loài dị thú to lớn, Chuột nuốt Bướm hóa thành Dơi, Hồ Ly nuốt Dơi hóa thành Phong Ly, rắn lớn nuốt Phong Ly hóa thành Trăn. Quá trình như vậy dần hình thành các loại dị thú to lớn như Thao Thiết, Linh Côn, Cùng Kỳ, Đằng Xà, Cổ Điêu...  Người chơi sẽ phải chiến đấu và khám phá để tìm hiểu về ràng buộc và nguồn gốc của các loại dị thú này.

Sơn Hải Kinh 3D Mobile

Ở phiên bản hiện tại, game mang đến cho người chơi hàng trăm quái quái vật và sinh vật đến từ 5 phe phái khác nhau. Người chơi cần phải nắm vững tính tương sinh tương khắc giữa các phe phái để có thể sắp xếp đội hình sao cho phù hợp và hiệu quả nhất trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, cũng cần phải bồi dưỡng và phát triển sức mạnh cho chúng thông qua hệ thống nâng cấp, cường hóa trang bị, kỹ năng, tăng sao, thần binh pháp khí,... Các tính năng này giúp người chơi tối ưu hóa sức mạnh của các quái vật trong đội hình của mình.

Sơn Hải Kinh 3D Mobile, mặc dù được thiết kế theo dạng màn hình dọc, nhưng lại rất chăm chút trong việc tạo hình và mô phỏng cảnh chiến đấu. Điều này thể hiện qua góc nhìn 3D theo kiểu từ trên xuống, mang lại trải nghiệm hình ảnh động chân thực.

Sơn Hải Kinh 3D Mobile

Game hỗ trợ tính năng treo máy, là một trong những tính năng hữu ích giúp người chơi tiết kiệm thời gian và tăng cường thu nhập nguồn tài nguyên. Khi treo máy, người chơi có thể tiếp tục nhận được tài nguyên một cách tự động khi đang online, trong khi đó cũng có thể thu được lợi ích nhất định khi offline.

Trong game vẫn còn nhiều hoạt động, tính năng hấp dẫn. Hiện tại, game đã mở đăng ký trước trên Mobile, ngươi chơi có thể đăng ký trước để tự động tải xuống khi game chính thức ra mắt.

Link GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shj.google.vn

Viết bình luận