Soi nhanh Undawn - Game online đa nền tảng đến từ cha đẻ PUBG Mobile

Taskmaster 31/03/2021 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Tencent Games mới đây đã giới thiệu Undawn, một tựa game hành động co-op thế giới mở mới được tạo ra bởi studio phát triển và các thành viên nhóm chịu trách nhiệm cho PUBG MOBILE đình đám toàn cầu. 

Undawn - Trailer

Lấy bối cảnh một thế giới nguy hiểm và đầy tính cạnh tranh khốc liệt, nơi người chơi phải chiến đấu chống lại các mối đe dọa kép của thây ma và loài người khác để sinh tồn.

Rick Li, Nhà sản xuất điều hành tại Lightspeed & Quantum Studios đơn vị thuộc Tencent Games cho biết: “Với Undawn, chúng tôi muốn tạo ra một loại game hành động mới kết hợp sự tự do trong thế giới mở với các yếu tố hành động RPG. “Thực tế là chúng tôi đã tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời như vậy cho nền tảng di động và PC có nghĩa là thậm chí nhiều người chơi trên toàn cầu sẽ có thể cùng nhau sống sót sau ngày tận thế, tạo ra tiềm năng cho một kiểu trải nghiệm thế giới mở mới rất lớn.”

Thế giới đã bị tràn ngập bởi thây ma, và nhiệm vụ của bạn là tồn tại và phát triển trong khung cảnh địa ngục này. Kết hợp cả hai lối chơi Người chơi vs Người chơi (PvP) và Người chơi vs Máy (PvE), Undawn là một trải nghiệm mới mẻ về việc sinh tồn trong thế giới mở. Để tồn tại trong môi trường rộng lớn này, người chơi sẽ thu thập tài nguyên, chế tạo nguồn cung cấp và vũ khí tốt hơn, đồng thời chiến đấu với kẻ thù vừa là xác sống vừa người chơi khác.

 

Để phát triển mạnh mẽ, người chơi phải kết hợp với những người khác để xây dựng những nơi trú ẩn độc đáo, kinh doanh tài nguyên và góp phần xây dựng một trang trại để bảo vệ mình khỏi lũ xác sống hung hãn. Được xây dựng bằng Unreal Engine 4, thế giới mở rộng lớn của Undawn đang vượt qua ranh giới cho cả đồ họa và lối chơi nhiều người chơi.

Undawn sẽ ra mắt trên iOS, Android và PC vào cuối năm nay, thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận