Soi nhanh Onigiri HEROES - Game MMORPG Anime hiện đã có trên Android và IOS

TungTQ 30/11/2021 17:00

Nếu bạn đã trải nghiệm và thích tựa game Onigiri do CyberStep phát hành trên PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation Vita thì tựa game Onigiri HEROES là phiên bản Mobile là dành cho bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

Onigiri HEROES là tựa game nhập vai hành động online (MMORPG) do CyberStep phát triển và phát hành trên PlayStation 4, Microsoft Windows, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation Vita, tựa game hiện đã có phiên bản mobile với tên gọi Onigiri HEROES, đương nhiên là phiên bản mobile sẽ có những cải tiến rút gọn hơn so với các nền tảng khác.

Bối cảnh game diễn ra tại một vùng đất giả tưởng thời cổ đại của Nhật Bản nơi con người và những người không phải con người như Oni và các Yōkai khác cùng tồn tại cùng với đó là đầy rẫy những sinh vật thần thoại. Trước đây, Kamikui khủng khiếp đã thực hiện một dấu vết của cái chết và sự hủy diệt trên khắp vùng đất trước khi bị nữ thần Mặt trời Amaterasu Oomikami ra tay ngăn chặn . Nữ thần đặt ba phong ấn lớn buộc Kamikui phải rút lui. Bây giờ, một trong những Con dấu đã tan vỡ, nhân vật người chơi hóa thân vào là một Oni có cuộc sống yên bình ở hòn đảo phía Tây Onigashima bị xáo trộn bởi sự hồi sinh của Kamikui.

Được tối ưu từ phiên bản PC đã ra mắt nhiều năm trước, Onigiri HEROES không sở hữu đồ họa khủng như Genshin Impact, game chỉ có đồ họa 3D nhưng tuy nhiên chất lượng khá tốt, vẫn đảm bảo được yếu tố mượt mà và trải nghiệm tốt cho người dùng khi chơi. Tạo hình nhân vật, cảnh vật trong game không bị quá u tối và các hiệu ứng kỹ năng, âm thanh và lời thoại trong game đều rất tuyệt.

Onigiri là một MMORPG đi cảnh , nơi người chơi nhập vai các nhân vật khác nhau và di chuyển từ ngục tối này sang ngục tối khác. Ngoài ra còn có các lớp nhân vật, nhiệm vụ cốt truyện, BOSS lớn và bộ vũ khí. để người chơi trải nghiệm và khám phá.

Cơ chế điều khiển trong Onigiri Online cũng giống như với nhiều tựa game thiên về hành động khác với các phím với phím điều hướng bên trái người chơi để di chuyển. Trong khi đó, nhân vật sẽ sử dụng các phím ảo bên phải để để tung ra đòn đánh và kĩ năng Ngoài ra, người chơi cũng có thể thiết lập hệ thống skill khác cho nhân vật dựa trên những slot còn trống, tối đa là 5. Trên thực tế, Onigiri Online được xây dựng với gameplay thiên về hành động, chính vì vậy, yếu tố né đòn đồng thời thực hiện chuẩn các combo skill là khá quan trọng để hạ gục quái vật. Hệ thống skill của nhân vật đều là non-target và có tầm đánh khá rộng. 

Onigiri HEROES là tựa game không đặt nặng vào yếu tối phiêu lưu khám phá thế giới game mà thay vào đó là yếu tố nhập vai hành động và khám phát cốt truyện của game, đồ họa của game không xuất sắc nhưng vẫn ở mức tốt để người dùng trải nghiệm, đây là một tựa game chúng tôi đánh giá 8/10 điểm.

Onigiri HEROES hiện đã ra mắt cả trên Android và IOS, thậm chí là không chặn IP Việt Nam nên các bạn có thể truy cập Apple Store và Google Play Store để có thể tải game Onigiri HEROES về trải nghiệm ngay hôm nay, chú ý là tựa game sẽ tải thêm data hơn 4GB trong lần mở game lên đầu tiên.

Viết bình luận