Soi nhanh những vị tướng với khả năng tàng hình khiến team địch khiếp sợ trong Liên Quân Mobile

Black Adam 15/02/2023 12:01

Hôm nay, hãy cùng Game8 soi nhanh những vị tướng với khả năng tàng hình khiến team địch khiếp sợ trong Liên Quân Mobile nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Ngộ Không, là vị tướng luôn bị cấm trong các trận đấu hạng vì khả năng tàng hình và đảo đường tạo nên các tình huống gank bất ngờ sẽ là điểm mạnh mẽ của Ngộ Không. Bên cạnh đó, sát thương khổng lồ từ khả năng chí mạng của vị tướng này cũng là một vũ khí cực kỳ lợi hại.

Ngộ Không có thể đánh thủ hòa với khá nhiều đấu sĩ ở đường trên trong các cấp độ đầu và sau đó di chuyển núp bụi ám sát đối thủ và đợi ngưỡng sức mạnh từ trang bị vào cuối trận.

Tiếp đến là Batman, với độ cơ động cao cộng thêm khả năng tàng hình của chiêu cuối luôn là lỗi ám ảnh của những vị tướng Xạ thủ, Pháp sư team địch. Sẽ rất khó để phòng thủ 1 kẻ bất ngờ xuất hiện và lao vào với lượng sát thương khổng lồ.

Tuy nhiên Batman lại không mạnh ở các combat tổng và cần tìm mục tiêu thích hợp để ám sát. Bên cạnh đó sức chống chịu của vị tướng này cũng không hề mạnh mẽ và rất sợ các hiệu ứng khống chế. Do đó các game thủ cần phải chú ý khi sử dụng nhé!

Vị tướng cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Elsu, cũng giống như Ngộ Không vị tướng này luôn được game thủ "ưu ái" cho vào danh sách cấm. Việc đi sát tường giúp Elsu kích hoạt nội tại Bắn tỉa và ngụy trang rất tốt để tạo nên những cuộc tập kích bất ngờ. Khi kết hợp cùng đội hình ẩn thân ập vào lại càng thêm hiệu quả.

Viết bình luận