Soi nhanh những tính năng mới sắp ra mắt trong bản cập nhật trong Free Fire OB38

batman 07/01/2023 13:39

Hãy cùng Game8 tìm hiểu những tính năng mới sắp ra mắt trong bản cập nhật trong Free Fire OB38 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân vật mới trong bản cập nhật OB38 có một kỹ năng gọi là Shape Splitter, kỹ năng này sinh ra một hình nộm 150 HP tự động di chuyển trong 5 giây. Bạn có thể sử dụng kỹ năng một lần nữa để tiêu diệt ma-nơ-canh và dịch chuyển tức thời đến vị trí của nó.

Không cần phải nói, đây sẽ trở thành một trong những kỹ năng hoạt động tốt nhất trong Free Fire sau khi nó được phát hành. Khả năng cơ động mà kỹ năng này mang lại giúp những người chơi muốn thu hẹp khoảng cách với kẻ thù một cách nhanh chóng và an toàn.

Trong bản cập nhật tiếp theo, một thú cưng mới có tên Kactus sẽ được ra mắt. Kỹ năng của pet này là Tự cung tự cấp, giúp người chơi nhận được 10 EP/giây nếu đứng yên trong 6 giây (Tối đa 100 EP). Hiệu ứng sẽ kết thúc khi người chơi di chuyển hoặc nhảy. Katus có thể giúp bạn lấp đầy thanh EP một cách dễ dàng miễn là bạn đang ở một vị trí an toàn, điều này cực kỳ hữu ích.

Tính năng mới này trong Free Fire sẽ giúp người chơi có được Gloo Wall một cách dễ dàng và sẵn sàng chiến đấu mọi lúc. Máy tạo Tường Gloo là máy tạo Tường Gloo tự động. Nó bắt đầu ở Lv 1. Bạn kiếm được 1 EXP mỗi giây và cho mỗi sát thương bạn gây ra. Khi nhà sản xuất Tường Gloo lên cấp, nó có thể chứa nhiều Tường Gloo hơn và bạn sẽ nhận được Tường Gloo ngay lập tức. Bạn cũng nhận được 2 Bức tường Gloo ngay lập tức khi giết một người chơi.

Vật phẩm Radar loot là một công cụ khác trong OB38 mà người chơi sẽ yêu thích. Nó sẽ quét khu vực xung quanh bạn để tìm chiến lợi phẩm và xác định vị trí của chúng trên bản đồ nhỏ. Vật phẩm này sẽ giúp bạn có được những chiến lợi phẩm tốt một cách dễ dàng để bạn có thể tập trung hơn vào việc chiến đấu với những người chơi khác thay vì chạy loanh quanh tìm kiếm vật phẩm.

Viết bình luận