Soi nhanh Flash Party - Game hành động đối kháng sinh tồn đang được thử nghiệm trên Android và IOS

Taskmaster 02/04/2021 13:14

MỤC LỤC [Hiện]

Xindong (心动) đang tung ra một tựa game mobile mới có tên là Flash Party dành cho những người hâm mộ Battle Royale có niềm yêu thích với cả Super Smash Bros.

Flash Party - Trailer gameplay.

Flash Party là game di động Action Battle Royale cho phép bạn trải nghiệm các trận chiến theo phong cách Super Smash Bros chuyển nền để chơi trên di động. Bắt đầu từ việc chọn 6 nhân vật (sẽ còn bổ sung trong tương lai) với các kỹ năng đặc biệt khác nhau. Sau khi lựa chọn, đã đến lúc bắt đầu cuộc chiến với bạn bè của bạn. Trò chơi tập trung vào việc sử dụng Kỹ năng chơi cá nhân để nhảy, né tránh, ngăn chặn các cuộc đòn tấn công của đối thủ và sau đó tung các đòn đánh combo để giành chiến thắng.

Đồ họa của Flash Party rất cuốn hút người chơi, màu sắc game tươi sáng, các nhân vật được tạo hình vui nhộn bắt mắt, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh của Flash Party được đầu tư tỉ mỉ hấp dẫn với người chơi.

Để giành chiến thắng trong trò chơi này là loại đối thủ của bạn ra khỏi sân. Đối thủ của bạn nhận càng nhiều sát thương thì tỷ lệ nảy ra khỏi sân càng lớn. Ví dụ, bạn gây sát thương lên đối thủ từ 0% đến 50% sát thương. Và nếu nó tăng lên 100%, đối thủ của bạn sẽ rất khó đứng yên trên sân. Bởi vì bạn chỉ sử dụng một kỹ năng chọc nhẹ Đối thủ có thể nảy xa hơn bình thường. Vì vậy có thể nói trò chơi này không có mạch máu. Không có cách nào để thắng mà không làm địch bật ra khỏi sân đấu.

Tựa game Flash Party hiện đang được mở thử nhiệm trên cả Android và IOS độc quyền trên kho ứng dụng TapTap, các bạn quan tâm có thể tải và trải nghiệm Flash Party tại đây: https://www.tap.io/app/211926

Flash Party

Viết bình luận